Khóa học lập trình web với Java tại Stanford

khóa học lập trình web với Java tại Stanford được thiết kế để giúp các bạn học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế và công nghệ mới tại các dự án.

Java là ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Với việc có lợi thế khi được sinh ra với tiêu chí Viết một lần, thực thi khắp nơi, cùng với việc liên tiếp cải tiến tốc độ biên dịch chương trình, để từng bước rút ngắn khoảng cách về thời gian biên dịch với các ngôn ngữ C, C++, … Java đã thực sự thể hiện vai trò quan trọng của mình trong giới chuyên môn.


Tuy nhiên hiện nay tại một số trường đại học chỉ dạy đến Java cơ bản nên các bạn sinh viên công nghệ mới ra trường thường gặp khó khăn vì không đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Các công ty phần mềm thường tích hợp nhiều giải pháp công nghệ và sử dụng framework để phù hợp với quy trình làm việc nhóm đẩy nhanh tiến độ phát triển đã làm cho các bạn mới vào nghề lúng túng và bỡ ngỡ.


Chính vì vậy khóa học lập trình web với Java tại Stanford được thiết kế để giúp các bạn học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế và công nghệ mới tại các công ty phần mềm trong các dự án Java.



Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng để có thể xây dựng các website hoàn chỉnh với Java.


Ngoài những kiến thức, kỹ thuật về lập trình web bằng ngôn ngữ Java, trong khóa học bạn còn có cơ hội làm việc với các công nghệ như Java Bean, Hibernate, Struts, Spring,… để phát triển nhanh ứng dụng trong thực tế.


Thời lượng khóa học: 28 buổi


Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần


Kết thúc khóa học lập trình web với Java bạn sẽ:


- Sử dụng thành thạo các cấu trúc dữ liệuvà giải thuật phổ dụng, các công cụ,  ngôn ngữ lập trình Java.


- Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate.


- Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.


- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.


- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.


-  Có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình của Sun Microsystems Inc. Sun Certified Programmer for the Java Platform (SCJP), Sun Certified Developer for Java Web Services (SCDJWS), Sun Certified Web Component Developer (SCWCD) , Sun Certified Business Component Developer (SCBCD), Sun Certified Enterprise Architect (SCEA).


Để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, bạn đã sẵn sàng? Chỉ cần đăng ký khóa học lập trình web với Java ngay tại Stanford bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: https://stanford.com.vn/


 


Tags: học lập trình java, khóa học lập trình web với java, khóa học java,