Bắt đầu học lập trình C# ở đâu tốt nhất

Học lập trình C# ở đâu tốt, Stanford sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia phát triển phần mềm, làm chủ được ngôn ngữ C#, xây dựng những ứng dụng có quy mô lớn

Đối với những ai theo đuổi nghề lập trình, đặc biệt là chọn C# là ngôn ngữ để theo đuổi cũng từng có lúc đặt ra các câu hỏi như:

– Nên bắt đầu học lập trình C# từ đâu?

Học lập trình C# ở đâu tốt nhất

– Và học C# như thế nào là hiệu quả nhất?

Với những câu hỏi này chúng tôi có thể giúp các bạn trả lời bằng những kinh nghiệm từ những người đi trước, chính cách mà họ đã từng đến với lập trình, đến với công nghệ thông tin.

học lập trình C# ở đâu tốt

Nên bắt đầu học lập trình C# từ đâu?

Hiện tại có 5 mô hình lớn đang phát triển với C# là: 

WPF: tận dụng các thư viện đa dạng của .NET, dùng làm ứng dụng trên Windows.

Webform: được phát triển đầu tiên được ứng dụng web và làm web

MVC: là một pattern nhiều người sử dụng, phát triển sau webform, là bước tiến cao hơn tận dụng được điểm mạnh.

Windows Phone: lập trình các ứng dụng di động

Webmatrix: mô hình mới nhất của .NET

Nếu muốn theo một trong những mảng trên thì đầu tiên bạn phải học C# cơ bản trước, phải hiểu được các kiểu dữ liệu, hằng, mảng, biến trên Console....

Khi đã nắm chắc kiến thức cơ bản rồi thì bạn mới đi sâu vào một vài ứng dụng mà bạn yêu thích như Web, Windows form application, WPF.

Nên học lập trình C# ở đâu tốt nhất

Trong giai đoạn mới bắt đầu, bạn sẽ gặp một số khó khăn vì C# là ngôn ngữ hướng đối tượng vì vậy bạn cần xác định rõ mục tiêu và có người hướng dẫn một cách bài bản.

Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình C# tại Stanford, trong khóa học bạn sẽ được học những kiến thức mới, chuyên sâu về lập trình C#.NET, được chuyên gia hướng dẫn phát triển và xây dựng một dự án thực tế từ việc phân tích, khảo sát yêu cầu đến thiết kế CSDL cũng như hiện thực hóa các chức năng bằng việc viết code.

học lập trình C# ở đâu tốt nhất hà nội

Học C# như thế nào là hiệu quả nhất?

Để thành thạo C# thì ta phải làm song song hai việc, thứ nhất đó là học các tính năng của ngôn ngữ và bên cạnh đó, ta cũng phải nghiên cứu về các class được cung cấp sẵn trong .NET Framework. Tập hợp các class này được gọi là Base Class Library . Nó là một thư viện chứa hàng ngàn class được Microsoft viết sẵn để ta sử dụng. Những class này bao gồm những tính năng từ cơ bản đến nâng cao giúp lập trình viên giảm thiểu thời gian viết code.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ hiểu thêm về ngôn ngữ C#, đã biết được địa chỉ học lập trình C# ở đâu tốt nhất. Vậy, nếu bạn muốn trở thành chuyên gia phát triển phần mềm, làm chủ được ngôn ngữ C#, xây dựng những ứng dụng có quy mô lớn, hãy tham gia khóa học C# tại Stanford.

Khóa học được chia ra thành các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình. Cụ thể như sau:

-        C# cơ bản: Đối tượng là những ai chưa nắm chắc kiến thức cơ bản hoặc chưa có kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#.NET.

-        C# nâng cao: Đối tượng là những người đã nắm chắc kiến thức cơ bản muốn được học nâng cao để có thêm kinh nghiệm thực tế  phát triển phần mềm để có thể tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại hoặc join vào dự án phần mềm.

-        C# chuyên sâu: Đối tượng là những người đã thành thạo về lập trình C#, muốn chuyên sâu hơn về lập trình C# để trở thành chuyên gia về lập trình, sử dụng các công cụ sinh mã nhanh, sử dụng các công cụ thiết kế bên thứ ba,....

Bạn có thể tham khảo khóa học tại website: stanford.com.vn

 

Tags: học lập trình, học lập trình c#,