Hỏi đáp: Học lập trình Android ở đâu tốt?

Học lập trình android ở đâu để trở thành lập trình viên hay nhà phát triển ứng dụng di động chuyên nghiệp. Stanford sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này

“Em là sinh viên đại học năm 4, em muốn theo lập trình android bởi còn 1 năm nữa là em ra trường rùi nên muốn tập trung học nó để phát triển tốt cho công việc sau này...Em muốn hỏi học lập trình android ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất và nên bắt đầu như thế nào?”.

“Em rất thích các ứng dụng được tạo ra bởi nền tảng android, em cũng muốn mình có thể tạo ra các ứng dụng đó, em đã tự học trên mạng qua các video và tài liệu nhưng thấy khó hiểu quá, ai có thể chỉ cho em một địa chỉ chuyên nghiệp để học lập trình android với?”. Những câu hỏi này đã rất quen thuộc và xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội về lập trình.

học lập trình android ở đâu tốt

Được ưa chuộng nhất hiện nay, Android là hệ điều hành ứng dụng trên điện thoại di động với hơn 140 triệu thuê bao di động. Thị trường phát triển ứng dụng di động trên nền Android hứa hẹn mang đến đầy tiềm năng. Đặc biệt, mức lương trung bình cho lập trình viên Android cực khủng; rất nhiều người đã và đang theo đuổi nó.

Sự phát triển của thiết bị Android đã thúc đẩy thị trường ứng dụng di động cho Android cũng ngày càng phát triển, mang đến nhiều cơ hội lớn cho doanh số bán ứng dụng. Vì thế, nếu có cho mình những kiến thức cơ bản về hệ điều hành android này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các ứng dụng Android và tùy chỉnh được nó trong một thời gian ngắn để dễ dàng chạm tay đến thế giới thông minh. Vậy học lập trình android ở đâu tốt để trở thành lập trình viên hay nhà phát triển ứng dụng di động chuyên nghiệp.

Luôn dẫn đầu các xu thế lập trình, Stanford đã triển khai chương trình đào tạo lập trình Android. Và hàng tháng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Theo đó khi lựa chọn khóa học lập trình Android for base, bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các công cụ lập trình, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

- Triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile, có kinh nghiệm thực tế về đóng gói

- Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android.

- Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

học lập trình android ở đâu

Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

Thời lượng khóa học: 21 buổi

Thời lượng buổi học: 2h/ buổi; 2, 3 buổi/ tuần

Nếu bạn có ý định sẽ khởi nghiệp với Android thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học ngay bây giờ?

Hiện tại Stanford áp dụng hình thức tuyển sinh thường xuyên hàng tháng cho lớp lập trình Android. Cơ hội dành cho mỗi người không nhiều, chúc các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này mà Stanford trao tới bạn.

Với câu hỏi học lập trình android ở đâu nhanh và hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo thêm khóa học tại Stanford. Khóa học lập trình thường kéo dài ít nhất 3 tháng và sau khoảng thời gian đó, các bạn có thể tạo được những ứng dụng riêng cho mình, xin được việc ngay sau khi học xong. Chi tiết xem tại website:stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình android,