Khai giảng thành công khóa học lập trình C# cho người mới

Vào lúc 19h40 thứ 6 ngày 15/03/2019, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho các bạn học viên lớp CS031901CB

Stanford chào đón các bạn tân học viên của khóa học lập trình C# - Xác định ước mơ vươn tới thành công
Đây là khóa học cơ bản về lập trình C# nhằm đào tạo ra các kỹ sư phần mềm đáp ứng yêu cầu cao từ nhà tuyển dụng.
Lập trình C#.NET như ngôi sao đang lên, với hàng loạt dự án lớn đến từ Mỹ và Châu Âu triển khai theo công nghệ .NET đã tạo ra nhu cầu nhân lực rất lớn về Lập trình viên C#.NET trong thời gian qua.
Mỗi tuần có hàng trăm lượt tuyển dụng lập trình viên C#.NET với mức lương hấp dẫn. Tuy nhiên, hiện nay số lượng lập trình viên giỏi về C#.NET rất ít nên chúng ta đã bỏ qua cơ hội này một cách rất đáng tiếc.

Nhưng cũng vì thế mà đã tạo cơ hội không thể tốt hơn cho các bạn lớp CS031901CB có thể trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong môi trường làm việc tốt và mức lương cao.


Các thành viên của lớp CS031901CB đã có buổi gặp mặt, làm quen và tham gia buổi học đầu tiên vào 19h40 tối qua. Trong không khí cởi mở, thân thiện, chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp đã mở đầu buổi khai giảng với lời phát biểu: “Chào mừng các bạn học viên tham gia khóa học C# for base tại Stanford!”.
Là buổi đầu khai giảng nên các bạn trong lớp vẫn có một chút e ngại; nhưng khi được Giảng viên chia sẻ cởi mở thì không khí của lớp đã sôi động và hào hứng hơn. “Học là quá trình tương tác hai chiều. Bởi vậy để học tốt các bạn học viên trong lớp cần phải chủ động học tập, tăng cường tìm hiểu, thường xuyên chia sẻ, đặt câu hỏi để việc học đạt kết quả tốt nhất.”


Trong buổi khai giảng, ngoài những chia sẻ thực tế của giảng viên, các bạn học viên trong lớp còn được tìm hiểu rõ hơn về mô hình đào tạo, nội dung chính của khóa học, kết quả đạt được, kinh nghiệm học lập trình hiệu quả... Bên cạnh đó, các bạn cũng được thông báo về nội quy lớp học. Theo đó, các bạn phải tham gia đầy đủ các buổi học, cuối khóa các bạn sẽ trải qua quá trình làm project để tổng hợp lại những kiến thức đã học được. Đây có thể coi là bước khởi đầu thuận lợi để các bạn làm quen với những dự án thực tế tại các doanh nghiệp trong tương lai.
Bên cạnh việc hỗ trợ các học viên trên lớp, Stanford cũng tạo điều kiện để các bạn liên lạc, trao đổi với thầy qua các kênh online như Facebook, Email, Skype.
Theo học chương trình đào tạo của Stanford, các bạn không chỉ đơn giản có được kiến thức thông thường mà sẽ là kiến thức nghề, kiến thức về kỹ năng giúp bạn chủ động trong công việc sau này.
Đến với Stanford mỗi bạn có một lý do và mục đích riêng nhưng hơn cả chính là sự đam mê, sự cố gắng để tìm kiếm cho mình một nghề thực thụ.
Chúc các bạn sẽ hoàn thiện giấc mơ lập trình trọn vẹn và thành công!
____
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/ 
Youtube: http://bit.ly/1VjtKGo


Tags: học lập trình c#, học lập trình