Bế giảng thành công khóa học C# base tại Stanford

Vào lúc 19h40 thứ 3 ngày 8/04/2019 Stanford đã tổ chức thành công buổi bế giảng khóa lập trình C# base (CS121801CB)

Tham gia buổi bế giảng có sự góp mặt của chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên Đỗ Đức Thọ và các bạn học viên lớp CS121801CB.

Sau hơn ba tháng học lập trình CSharp tại Stanford, buổi bế giảng hôm qua có mục đích là tổng hợp lại những kiến thức và kỹ năng xuyên suốt quá trình học tập của các bạn. Cụ thể các bạn sẽ làm một đề tài Project cho riêng mình. Từng học viên sẽ trình bày, mô tả về các tính năng của sản phẩm và chuyên gia sẽ đánh giá trực tiếp. Mỗi sản phẩm của các bạn đều nói lên sự cố gắng trong quãng thời gian qua. 

Trong khóa học, chuyên gia cũng luôn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi đi làm thực tế để các bạn phần nào hiểu được và không bị bỡ ngỡ khi bước chân đi làm. Những bạn làm bài Project tốt cộng thêm sự cố gắng trong quá trình học là tiêu chí để Stanford cấp chứng chỉ giá trị. Các bạn hoàn toàn có thể đi xin việc sau khóa học này. Nhiều bạn có ý định học nâng cao hơn khi đã có kiến thức nền tảng CSharp vững chắc. 

Chúc các bạn học viên lớp CS121801CB thành công trên con đường lập trình và trở thành những lập trình viên xuất sắc!

Nếu bạn cũng đam mê lập trình và muốn thành công với ngôn ngữ Csharp thì còn chờ đợi gì mà không đăng ký ngay để nhận ưu đãi ngay hôm nay: https://bit.ly/2UIVnim

--------------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/ 


Tags: học lập trình CSharp, học lập trình