Stanford khai giảng thành công khóa học CSDL Oracle Server

Stanford đã khai giảng thành công khóa học cơ sở dữ liệu Oracle Server dành cho người mới vào lúc 18h ngày 11/04/2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực Oracle, nâng cao khả năng làm việc của đội ngũ kỹ thuật và nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm cấp chuyên gia, Stanford liên tục khai giảng khóa học cơ sở dữ liệu Oracle.

Tối qua, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học Oracle cho các bạn học viên lớp ORA0241901CB (Oracle for base). Giảng viên của lớp là chuyên gia Bùi Quang Đăng – người có chuyên môn giảng dạy và giàu kinh nghiệm thực tế, luôn luôn sẵn sàng “cầm tay chỉ việc” để giúp đỡ các bạn học viên.

Buổi khai giảng bắt đầu với 2 câu hỏi của chuyên gia: “Tại sao các bạn quyết định lựa chọn học Oracle tại Stanford?" và "mục đích tham gia khóa học?”

Câu hỏi như “hâm nóng” không khí trong lớp học. Hầu hết các bạn trong lớp đều không ngần ngại chia sẻ, với sự phổ biến của Oracle chiếm đến 48.6% thị phần cơ sở dữ liệu trên toàn thế giới, được các doanh nghiệp lớn sử dụng như: tập đoàn tài chính, ngân hàng, thuế, bảo hiểm,…nhu cầu nhân lực lớn, cơ hội để phát triển nghề quản trị CSDL là không thiếu.

Một trong những thành viên của lớp cũng chia sẻ: “Mình biết đến Stanford qua phương pháp đào tạo chú trọng thực hành, chương trình học bài bản, đáp ứng nhu cầu thực tế công việc… Đó là những điều những ai muốn theo ngành quản trị cơ sở dữ liệu như chúng mình rất cần”.



Khóa học Oracle là khóa học cơ bản dành cho những học viên bắt đầu làm quen với cơ sở dữ liệu Oracle. Khóa học được xây dựng trên bộ khung chuẩn do hãng Oracle cung cấp về những kiến thức, kỹ thuật liên quan đến cài đặt, quản trị và vận hành cũng như khai thác dữ liệu trong Oracle.

Cũng trong buổi khai giảng, chuyên gia chia sẻ về lộ trình học cũng như yêu cầu, quy định của khóa học đối với học viên. Học viên học tại Stanfrod được đào tạo toàn diện từ kiến thức chuyên môn nền tảng, phương pháp luận sáng tạo đến thực hành thành thạo kiến thức thực tế.

Ngoài ra, khóa học còn đào tạo song song các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như: kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xin việc,…, đảm bảo học viên hoàn toàn tự tin với khả năng và kiến thức để tự chọn ngành nghề phù hợp với khả năng và đam mê.

Với thời gian học linh hoạt, 2 buổi/1 tuần cùng phương pháp học tập sáng tạo, thoải mái trong trao đổi và xây dựng bài, chúng tôi hy vọng rằng các thành viên của lớp ORA0241901CB sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hiệu quả trong thời gian học tập tại Stanford. Chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt nhất và ứng dụng được các kiến thức, kỹ năng học được vào thực tế công việc.

Trở thành chuyên viên cơ sở dữ liệu hay bất cứ vị trí công việc nào cũng có những khó khăn ban đầu cần vượt qua. Để trở thành một chuyên viên cơ sở dữ liệu “hoàn hảo” có để đảm đương tất cả thì Stanford là địa chỉ đáng để bạn đặt niềm tin vì chúng tôi chọn sự thành công của bạn là giá trị của chúng tôi.

Đăng ký ngay khóa Oracle tại Stanford: https://bit.ly/2HOJTTA

=========================

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học oracle, học lập trình