Tưng bừng khai giảng khóa lập trình PHP cho người mới

Tối qua lúc 19h40 ngày 13/11/2019 lớp học lập trình PHP - P111901CB đã chính thức khai giảng trong sự hào hứng, phấn khởi của các bạn tân học viên

Theo xu thế hiện nay, nghề lập trình web rất được ưa chuộng và được nhiều bạn trẻ đam mê lập trình theo đuổi. Nhu cầu tuyển dụng đối với nghề lập trình web luôn ở Top đầu.

Bạn có một chút đam mê với thiết kế web và muốn tự tay mình viết ra những trang web đẹp, đầy sáng tạo nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn có tin rằng chỉ với một khóa học tại Stanford là bạn có thể tạo ra được một website hoàn chỉnh theo cách của riêng mình? Sẽ chẳng khó khăn gì khi bạn tham gia khóa học lập trình PHP tại Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình.

Với mong muốn mang lại những kiến thức và kĩ năng chuyên sâu cho các bạn trẻ đam mê lập trình web, giúp các bạn học thật hiệu quả và tiết kiệm được thời gian, Stanford đã khai giảng khóa học lập trình PHP cho người mới bắt đầu vào tối qua, ngày 13/11/2019.

Lập trình Php

Buổi khai giảng lớp học lập trình PHP diễn ra với không khí thân mật, đây cũng là buổi để các bạn học viên chính thức gặp gỡ, làm quen và tìm hiểu kỹ hơn về mô hình đào tạo tại Stanford.

Theo một số chuyên gia ngành lập trình, môi trường học tập có tác động không nhỏ tới thành công của mỗi người. Hiện nay, các trường chuyên về đào tạo công nghệ thông tin không ít nhưng thực tế lại cho thấy nhân lực của ngành này vẫn còn thiếu trầm trọng, số lượng học viên sau khi tốt nghiệp chưa chắc đã đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Bởi vậy hiện nay, ngoài mô hình đào tạo chuẩn theo hệ Đại học, Cao đẳng thì còn một số trung tâm đào tạo theo mô hình dạy kinh nghiệm thực tế. Mô hình đào tạo tại Stanford đang nhận được sự lựa chọn cao của các bạn trẻ bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: Tính ứng dụng cao vì học viên được thực hành trên dự án thực tế song song với lý thuyết, giáo trình cập nhật thường xuyên, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được xu thế,… Ngoài học tập học viên còn được trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết để làm hành trang sau khi ra trường.


Trong buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã có những chia sẻ hết sức hữu ích gửi đến tất cả các bạn học viên. Là một giảng viên, đồng thời là một người thường xuyên tiếp xúc với các dự án lớn, giàu kinh nghiệm thực tế, chuyên gia mong muốn trong quá trình học các bạn sẽ đặt hết nhiệt tình và tâm huyết của mình vào đó, để có thể sớm tạo ra được những sản phẩm có chất lượng.

Thời gian khóa học đủ để các học viên Stanford tiếp nhận và nâng cao được tay nghề cho riêng mình. Chắc chắn quá trình học sẽ có nhiều khó khăn, khúc mắc, tuy nhiên bạn đừng lo lắng vì bạn luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ cả các giảng viên của Stanford, chỉ cần bạn chăm chỉ và không ngại nêu lên ý kiến của mình.

Chúc các lập trình viên web trong tương lai thành công với con đường mình đã chọn!

Nếu bạn cũng đang hứng thú với lập trình PHP thì đừng ngần ngại đăng ký cho mình một khóa tại Stanford: https://bit.ly/2GRTEBI

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn


Tags: lập trình php, học lập trình