Bắt đầu học cơ sở dữ liệu giúp bạn thăng tiến cao

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì có hiểu biết về cơ sở dữ liệu là một lợi thế vô cùng lớn đối với nhà tuyển dụng cũng như công việc hàng ngày của bạn. Mọi thứ xung quanh chúng ta giờ đây đang được số hóa, lưu trữ rất nhiều trong cơ sở dữ liệu.

Chào đón năm 2020 tuyệt vời, Stanford chính thức khai giảng khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server thành công với sự tham gia đầy đủ các bạn học viên đến từ nhiều vị trí công việc, vai trò khác nhau. Khóa học SQL cơ bản phù hợp với mọi đối tượng đang cần học để phục vụ cho công việc của mình liên quan đến xử lý dữ liệu, truy xuất và tổng hợp báo cáo với số liệu lớn.



Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server cơ bản của Stanford cung cấp cho các bạn những khối kiến thức quan trọng sau:

  • Cài đặt, cấu hình sử dụng qua mạng LAN, Internet và quản trị những dịch vụ trong SQL Server

  • Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu theo các chuẩn

  • Làm việc với lập trình T-SQL từ cơ bản đến nâng cao

  • Sử dụng thủ tục, hàm, view và trigger,... trong SQL Server

  • Sao lưu, thực hiện sao lưu tự động và phục hồi cơ sở dữ liệu

  • Project: Xây dựng và thiết kế một cơ sở dữ liệu cho một hệ thống thực tế

Khi tham gia khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server này, các bạn học viên trong lớp sẽ được cung cấp đầy đủ tài liệu từ slide bài giảng, bài tập, source demo, tài liệu tham khảo và video ghi lại những nội dung quan trọng trong khóa học để các bạn có thể xem và học bất kỳ khi nào cần. 

Quá trình đào tạo học viên sẽ được hướng dẫn từng thao tác, thực hành rất nhiều dưới sự hướng dẫn tận tình và chu đáo của chuyên gia Bùi Quang Đăng người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trên SQL Server.


Hy vọng với cách thức đào tạo và sự nỗ lực của các bạn học viên trong lớp sau khi hoàn thành khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server các bạn có thể vận dụng kiến thức được học vào công việc xử lý số liệu, tổng hợp báo cáo trong cơ sở dữ liệu được hiệu quả, giải phóng sức lao động và có nhiều thời gian cho gia đình hơn.


Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình trong suốt thời gian qua. Chúc cả lớp một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành quả trong năm 2020 này !


==========🎬 🎬 🎬==========

☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn


Tags: học cơ sở dữ liệu, học sql, khóa học sql server, khóa cơ sở dữ liệu sql server, học sql cho người mới, học database, học cơ sở dữ liệu cho người mới