Học lập trình c++ cho người mới học cùng chuyên gia

Vào lúc 18h ngày 06/01/20, Stanford đã tổ chức thành công tốt đẹp khóa học lập trình c++ cho người mới học. Những người mới học lập trình được làm việc cùng chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó sẽ cơ hội thành công cao hơn rất nhiều.

Lớp học tham gia có nhiều đối tượng khác nhau từ sinh viên đến những người đang đi làm nhưng với các bạn đều có chung  mục đích đó là muốn chinh phục ngôn ngữ lập trình c/c++ để giúp việc học trên lớp cũng như phục vụ công việc của mình.

Trong buổi khai giảng chuyên gia Bùi Quang Đăng đã chia sẻ rất nhiều vấn đề liên quan đến khóa học lập trình c++ để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan cũng như những kiến thức sẽ học và đạt được sau khi hoàn thành khóa học.


Hình 1: Lớp học c/c++ cho người mới tại Stanford

Vấn đề trọng tâm trong khóa học lập trình c++

Trong đó khóa học c/c++ cho người mới học sẽ cung cấp cho các bạn những vấn đề cốt lõi như sau:

  • Kiến thức trọng tâm về lập trình c/c++ bao gồm như khai báo biến, kiểu dữ liệu, cấu trúc lập trình, mảng và hàm, kiểu con trỏ, kiểu cấu trúc,...

  • Lập trình hướng đối tượng với c++: Tạo lớp và đối tượng, kế thừa và đa hình trong c++

  • Thành thạo sử dụng công cụ lập trình Visual Studio, công cụ quản lý mã nguồn SVN

  • Project: Xây dựng một game mini áp dụng những kiến thức c/c++ được học

Quá trình đào tạo khóa học lập trình c/c++

Trong quá trình học lập trình c++ các bạn được cung cấp đầy đủ các tài liệu từ slide bài giảng, bài tập, sourcecode demo, tài liệu tham khảo cũng như video ghi lại những vấn đề quan trọng để các bạn có thể xem lại trên nhóm học tập của lớp. Bên cạnh đó với sự dạy bảo nhiệt tình, chu đáo của chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ giúp bạn nắm chắc những kiến thức và áp dụng thành thạo khi giải quyết vấn đề cụ thể.


Hình 2: Chuyên gia đang hỗ trợ các bạn học viên

Hy vọng với cách thức đào tạo của Stanford và với sự nỗ lực của các bạn học viên lớp lập trình c/c++ sau khi kết thúc sẽ gặt hái được nhiều thành quả. Chúc các bạn học tập tốt !


Nếu bạn đang muốn học tập để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp thì khóa học lập trình c++ cơ bản cho người mới tại Stanford là một lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi cam kết bạn sẽ làm được những công việc đã được học cũng như hỗ trợ, giới thiệu việc làm sau khóa học.


Hình 3: Lớp học lập trình c/c++ đang nghe Thầy chia sẻ về khóa học


Hãy điền ngay tên mình vào lớp học bằng việc đăng ký tham gia tại đây hoặc liên hệ với Stanford để được chuyên gia của chúng tôi  tư vấn, định hướng lộ trình học tập phù hợp và tốt nhất cho bạn.



Hình 4: Các nữ lập trình viên tương lai của lớp lập trình c/c++


 ==========🎬 🎬 🎬==========

☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/


Tags: học c, học c++, học lập trình c, học lập trình c++, khóa học c++, khóa học c, khóa lập trình c++, khóa lập trình c, học lập trình c++ cho người mới