Khai giảng khóa “học cùng chuyên gia” – HCCG071301CB ngày 05/07/2013

14h30 ngày 05/07/2013, Stanford đã tổ chức khai giảng thành công khóa “Học cùng chuyên gia” - HCCG071302CB - C#, đây là khóa học dành cho những học viên đã biết một số kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#.net hoặc đã học ngôn ngữ khác rồi. Hiện tại , các bạn muốn hệ thống và tiếp cận nhanh kiến thức nền tảng C#.net để phục vụ cho việc tham gia khóa chính thức.

Một trong những khóa học bổ trợ kiến thức nền tảng vô cùng hữu ích, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia khóa học cao hơn như lập trình WinformWebformMobile hoặc khóa học công nghệ tương ứng, đó chính là khóa học “HỌC CÙNG CHUYÊN GIA” –  với số buổi học và học phí cực kỳ ưu đãi chỉ có tại Stanford –dạy kinh nghiệm lập trình.

14h30 ngày 05/07/2013, Stanford đã tổ chức khai giảng thành công khóa “Học cùng chuyên gia”  - HCCG071301CB  -C#, đây là khóa học dành cho những học viên đã biết một số kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#.net  hoặc đã học ngôn ngữ khác rồi. Hiện tại , các bạn muốn hệ thống và tiếp cận nhanh kiến thức nền tảng C#.net để phục vụ cho việc tham gia khóa chính thức.

Trong khóa học, chuyên gia tại Stanford sẽ hệ thống một số kiến thức chính:

Giới thiệu về công cụ lập trình, làm việc với kiểu dữ liệu, toán tử và cấu trúc trong lập trình trong C#.net

+ Làm việc với mảng trong C#.net

+ Lớp và đối tượng trong lập trình C#.net

+ Kế thừa và đa hình  trong C#.net

+ Làm việc với cơ sở dữ liệu trong C#.net

     ……

Chi tiết cụ thể về nội dung chính khóa học, bạn có thể xem tại đây.

Các bạn học viên trong lớp sẽ học vào thứ 2,4,6 hàng tuần từ 14h30-16h30  tại P201, tầng 5, số nhà 20, ngõ 678 đường Láng (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội do chuyên gia chính thức tại Stanford trực tiếp giảng dạy

Chúc các bạn học tập đạt kết quả cao!

Tags: