18h ngày 24/8/2013, Stanford đã tổ chức thành công bế giảng lớp SQL051301CB

Theo đúng như kế hoạch, buổi bế giảng khóa học quản trị cơ sở dữ liệu SQL tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trìnhđã tiến hành thành công với sự tham gia của 8 bạn học viên cùng với chuyên gia về SQL tại Stanford đã trực tiếp giảng dạy trong 1,5-2 tháng học.

Theo đúng như kế hoạch, buổi bế giảng khóa học quản trị cơ sở dữ liệu SQL tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trìnhđã tiến hành thành công với sự tham gia của các bạn học viên cùng với  chuyên gia về SQL tại Stanford đã trực tiếp giảng dạy trong 1,5-2 tháng học.

Các bạn học viên trong lớp đều là những bạn đang đi làm ,muốn học SQL để phục vụ công việc của mình.Trong khóa học SQL Server tại Stanford – dạy kinh nghiêm lập trình, các bạn đã được đào tạo một số chủ đề chính như:

-Overview of SQL Server

-SQL Server Management Studio

-Database Design and Creation

-Securing Database and T-SQL for Data Control (Understanding SQL Server Security Model; Managing logins, users, roles; Managing permissions; Data Control Language and Security Issues; Implementing Security through Database Objects,…)

-Defining Tables

-Implementing Data Integrity

….

Chi tiết nội dung khóa học SQL Server, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học SQL tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn đã được trải nghiệm những điều đặc biệt mà không ở đâu có được đó là:

Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

- Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

- Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn như Visual Studio, NetBean, eclipse, Visual Source safe, Team Foundation, SVN,…Các công cụ đang được sử dụng tại các công ty hiện nay.

- Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

- Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Chúc các bạn thành công!

Tags: