Bế giảng lớp CS091501CB - biến giấc mơ thành hiện thực

Vào lúc 16h00 ngày 29/11/2015, các thành viên lớp CS091501CB đã có buổi bế giảng thành công tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình.

Rất nhiều người đã từng hỏi một câu hỏi sau: "Ngôn ngữ lập trình nào tôi nên học đầu tiên?". Vấn đề này được hình thành vì họ không rõ lí do tại sao họ lại muốn học lập trình, bởi một khi bạn đã xác định rõ mục đích của mình thì rất dễ để tìm ra ngôn ngữ lập trình nào bạn nên bắt đầu.

Giữa vô vàn ngôn ngữ lập trình khác nhau, thật khó để chọn được một ngôn ngữ lập trình hoàn hảo và phù hợp. Nhưng dường như đối với các thành viên lớp CS091501CB tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình thì không hẳn vậy, họ đã nhanh chóng xác định được muc tiêu cho mình và đang trong quá trình hoàn thiện mục tiêu đó.


Lựa chọn ngôn ngữ C# và theo đuổi mục tiêu trở thành chuyên gia phát triển phần mềm ứng dụng là điều mà các bạn lớp CS091501CB mong muốn. Và họ đã đạt được những thành quả như mong đợi sau khi trải qua khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford.

Với kinh nghiệm chuyên sâu và sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, cùng chương trình giảng dạy bài bản, các thành viên của lớp học lập trình C# for base đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Các bạn cũng đã có buổi bế giảng vào lúc 16h00, ngày 29/11/2015 tại phòng 201 - Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.


Khóa học C# for base kết thúc là lúc các học viên trong lớp đã có đầy đủ những kiến thức cơ bản nhất về lập trình ứng dụng C# cũng như:

- Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Làm chủ công cụ lập trình Visual Studio và sử dụng hệ quản trị CSDL SQL Server

- Thiết kế và xây dựng các chức năng cho phần mềm Window Form theo từng chủ đề

- Hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window

- Khả năng tư duy giải quyết vấn đề độc lập và kỹ năng làm việc nhóm 


Chắc bạn cũng đang tò mò rằng, các thành viên của lớp CS091501CB đã học như nào và nhờ đâu mà các bạn lại đạt được kết quả cao trong khóa học tới vậy? Lý do ư? Vô số kể.

- Giảng viên trong khóa học là người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế.

- Phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bố trí theo mô hình phòng họp - làm việc nhóm, tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên.

- Không đào tạo đại trà; mỗi lớp chỉ từ 5 – 12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể hướng dẫn và hỗ trợ học viên tốt nhất.

- Được học tập trong môi trường học và làm việc thực tế; được cung cấp đầy đủ các tài liệu từ slide bài giảng, video buổi học, sourcecode demo, bài tập và các tài liệu liên quan.

- Luôn cập nhật, xây dựng nội dung bài giảng sát với thực tế để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, kỹ thuật và công nghệ mới.

……

Với những ưu điểm vượt trội chỉ có tại Stanford như vậy thì việc có được thành công giống như các bạn lớp CS091501CB không có gì là khó khăn nữa cả.


Vậy còn chờ đợi gì nữa, nếu bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn với mức lương cao hay bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên gia lập trình tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Hãy đầu tư cho mình một khóa học tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực nhé!

Stanford -  học để làm việc liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 - 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 - 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: