Chuyện chưa kể sau khóa học lập trình C# for base

Lập trình C# for base là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn học viên lựa chọn khi theo học tại Stanford.

Chiều ngày 29/11/2015, khóa học lập trình C# for base do Stanford tổ chức đã chính thức khép lại. Sau hơn 2 tháng học, các bạn đã sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình C#.Net, bước đầu có thể hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window. Có được thành công này không thể không nói đến sự chỉ dẫn tận tình của thầy Bùi Quang Đăng.

Với mục đích đào tạo cho nguồn nhân lực CNTT quốc gia những kỹ sư công nghệ chất lượng cao, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình thường xuyên khai giảng các khóa học giúp các bạn có cái nhìn thực tiễn hơn về nghề nghiệp trong tương lai cũng như trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những lập trình viên xuất sắc.


Lập trình C# for base là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn học viên lựa chọn khi theo học tại Stanford. Vậy, chúng ta hãy cùng lớp CS091501CB (C# for base) tìm hiểu xem C# có gì tốt và tại sao các bạn chọn học nó nhé!

Đại diện các bạn trong lớp, 3 người bạn đến từ những nơi khác nhau, có độ tuổi khác nhau nhưng cùng có chung một mục tiêu cải thiện kỹ năng thực hành, cụ thể là thành thạo ngôn ngữ C#.Net thông qua khóa học tại đây đã chia sẻ đôi điều khá chân thật…

Bạn Trần Thế Hiển – một trong những học viên đạt thành tích cao nhất của lớp cho biết: “C# khi đi kèm với framewwork.NET sẽ hỗ trợ nhiều thứ: tạo ứng dụng Window với WinForm, WPF; tạo website bằng WebForm, MVC.NET. Đó là một trong những lý do C# trở nên phổ biến hiện nay, điều mà không phải ngôn ngữ lập trình nào cũng làm được. Em chọn C# cũng một phần vì lý do đó. Và học tại Stanford cũng đã giúp em tự tin hơn nhiều trong việc lập trình, em có thể làm được những chương trình ứng dụng đơn giản, có thể đọc hiểu những chương trình ứng dụng do những lập trình viên khác viết, từ đó em học hỏi và ứng dụng vào bài làm của mình rất nhiều.”


Bạn Đoàn Trần Trung, sinh viên trường ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội chia sẻ: “Hiện tại em đang là sinh viên năm cuối khoa CNTT, em muốn học nhanh, thành thạo kiến thức – kỹ năng thực tế để đi làm ngay, em nghe nói hiện nay có tới 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#, chạy trên 2,6 tỉ thiết bị khác nhau như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý nhân sự, quản lý thư viện, quán cà phê... Điều đó cho thấy, ngôn ngữ lập trình C# đang ngày càng phổ biến nên em đã chọn ngôn ngữ C# để học. Học ở trường thì đa số là dạy lý thuyết cơ bản nên khó mà đi làm được. Tham gia khóa học tại Stanford em thấy rất chuyên sâu và rất kĩ, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay.

Bạn Nguyễn Trần Ngọc, sinh viên trường Đại Học Thủy lợi nói rằng: “Em chọn C# để học vì em nghe nói C# là ngôn ngữ lập trình dễ học và có một cộng đồng tích cực trong việc dạy hoặc đưa ra nhiều các kỹ năng hữu ích một khi đã học chúng. Thật vậy, sau khi kết thúc khóa học kết thúc em nghĩ mình đã có một quyết định đúng đắn khi lựa chọn học C# và học ở Stanford cũng vậy.

Là sinh viên năm cuối rồi nhưng nay em mới có dịp đặt chân đến Stanford– nơi chuyên đào tạo nghề lập trình.Với cách giới thiệu ngắn gọn vấn đề, hướng dẫn từng bước. Thầy giáo đã giúp những người chưa biết gì về lập trình hoặc biết ít không gặp bất cứ trở ngại gì khi học cả. Sau khóa học này có lẽ em sẽ đăng ký thêm khóa học nâng cao về C# nữa để có thể để nâng cao kỹ năng lập trình cũng như thực hành nhiều hơn nữa”.

Không biết những chia sẻ trên của lớp CS091501CB đã đủ để các bạn yên tâm khi lựa chọn học C# chưa nhỉ. C# có rất nhiều điểm mạnh và quan trọng là rất nhiều ứng dụng được phát triển từ C#.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình với C# tại Stanford để trải nghiệm những điều thú vị về ngôn ngữ này nhé!

Thông tin chi tiết về khóa học lập trình C# for base xem tại đây

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: