Học viên lớp CS081501DEV hoàn thành tốt Project cuối khóa

Tối qua, ngày 16/12/2015, các học viên lớp CS081501DEV (C# for developer) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối khóa được giao.

Mỗi học viên khi tham gia học lập trình tại Stanford đều phải hoàn thành Project cuối khóa nhằm đánh giá lại toàn bộ các kiến thức trước khi khóa học kết thúc. Đây không chỉ là yêu cầu bắt buộc để các học viên hoàn thành khóa học mà còn đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, từ lúc bắt đầu đề tài cho đến khi hoàn thiện đồ án.

Với cách này, Stanford vừa kiểm tra được năng lực của các học viên, vừa giúp cho học viên trưởng thành và từng bước khẳng định mình trước khi bước vào thế giới của những lập trình viên chuyên nghiệp.

Trải qua quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng cũng như nhận được sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, tối qua, ngày 16/12/2015, các học viên lớp CS081501DEV (C# for developer) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối khóa được giao.


Kết thúc khóa học với những kiến thức được chọn lọc, phù hợp với nhu cầu thực tế, các bạn lớp CS081501DEV tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tự tin hiện thực hóa những gì mình đã biết trong một sản phẩm hoàn chỉnh trước khi kết thúc khóa học.

Tất cả những kỹ thuật được truyền đạt và dạy trong khóa học sẽ được áp dụng đầy đủ vào trong project bao gồm:

 

-         Thiết kế cơ sở dữ liệu lưu trữ trên SQL Server 2012

-         Sử dụng công nghệ Linq và Entity Framework

-         Kiến trúc và tổ chức Project theo mô hình 3 Tier

-         Sử dụng các đối tượng controls trên DevExpress để thiết kế giao diện

-         Báo cáo sử dụng Report của DevExpress…

 

Bằng những kiến thức được cung cấp trong khóa học, các học viên CS081501DEV đã có một buổi bảo vệ project cuối khóa thành công.


                            

Tôi cũng đã từng trải qua 2 lần làm Project tại Stanford nhưng lần này làm tôi nhớ nhất. Project của khóa C# nâng cao này đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều, tạo niềm đam mê khi bước vào nghề đáng tự hào nhưng cũng đầy gian nan thử thách này.” Bạn Phú Mạnh chia sẻ.


Qua lần làm Project này lớp mình đã chững chạc hơn và hiểu hơn về nghề lập trình. Thực sự làm Project đã giúp bọn mình vận dụng những gì đã học được và nghiên cứu thêm những vấn đề có tính mở, đặc biệt với những góp ý của chuyên gia đã giúp cho Project được hoàn thành một cách xuất sắc.” Bạn Tiến Khải cho biết  

Buổi bảo vệ đã khép lại thành công như mong đợi của tất cả mọi người. Chúc mừng các thành viên CS081501DEV đã gặt hái được những trái ngọt sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế. Chúc các bạn luôn thành công trên con đường mình đã chọn!

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: