Khai giảng lớp học Kiểm thử phần mềm (Tester)

Tối qua, 26/02/2016, Stanford đã tổ chức buổi khai giảng khóa học Kiểm thử phần mềm với sự tham gia của 6 học viên đến từ những môi trường học tập và làm việc khác nhau.

Buổi khai giảng khóa mới nhằm đào tạo nguồn nhân lực kiểm thử chất lượng cao cho các công ty CNTT. Bởi song song với quá trình phát triển ngành công nghiệp phần mềm, kiểm thử ngày càng trở nên quan trọng. Các công ty phần mềm tại Việt Nam đang cần một lượng lớn nhân lực kiểm thử để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm cũng như thực hiện các dịch vụ từ phía khách hàng. Việc thiếu các kỹ sư kiểm thử có tay nghề là một thách thức cho các công ty phần mềm nhưng là cơ hội cho các bạn mong muốn tìm kiếm việc làm ổn định và thu nhập cao.

Phát biểu tại buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên của lớp đã cảm ơn các bạn đã tin tưởng Stanford. Chúc các bạn sớm tìm được hướng đi cho chính mình, các bạn đã đi làm rồi sẽ có được công việc tốt hơn, chưa đi làm sẽ trau dồi kiến thức để tìm được công việc phù hợp.


Tiếp theo, chuyên gia cũng thông báo đến lớp quy trình học tập, nhắc nhở các bạn lịch học và giờ học…để có thể hỗ trợ tốt nhất cho công tác học tập. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng nêu ra những quy định về các bài kiểm tra sau mỗi chủ đề học, để các bạn nắm rõ trước khi tham gia khóa học.


Buổi khai giảng là cơ hội để các bạn học viên cùng lớp có cơ hội giao lưu gặp gỡ cũng như trao đổi về chương trình học sắp tới. Các bạn lớp T021601CB (Tester for base) đã rất hào hứng với lớp học mới của mình cũng như những thành viên sẽ đồng hành cùng các bạn trong thời gian tới.


Chương trình đào tạo Tester với nội dung giảng dạy các quy trình, phần mềm Test phổ biến nhất hiện nay được các công ty lớn về CNTT sử dụng. Vì vậy, học viên lớp T021601CB hoàn thành khóa học sẽ có nhiều cơ hội việc làm, không chỉ tại các công ty tư nhân nhỏ mà còn rất nhiều công ty lớn khác.

Hy vọng các bạn tham gia khóa học này sẽ kiên trì theo đuổi đam mê đến cùng, mở ra một tương lai nghề nghiệp mới cho bản thân. Với sự thành công của khóa học trước cùng quyết tâm của các bạn, chúng tôi tin rằng sẽ có ngày càng nhiều học viên Stanford được tuyển dụng thông qua khóa đào tạo này.


Với bất cứ sự thành công nào đều phải cần ý chí và sự nỗ lực, bạn hay chúng tôi thì không ai nằm ngoài quy luật đó, hãy tận dụng những gì có thể để giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Chúng tôi cũng sẽ luôn theo sát và giúp đỡ các bạn từ việc học kiến thức chuyên môn, cho đến lựa chọn công việc phù hợp trong tương lai. Hi vọng rằng các bạn sẽ luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức và các kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế tuyển sinh thường xuyên các lớp học kiểm thử phần mềm với rất nhiều các hỗ trợ và ưu đãi thiết thực giúp các bạn giảm áp lực về học phí. Truy cập website www.Stanford.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn.

Chúc các bạn sẽ thành công!

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: