Bế giảng lớp T111501CB - Chắp cánh những ước mơ

Vào 19h00 ngày 03/03/2016, tại phòng 201, Stanford đã tổ chức thành công buổi bế giảng cho lớp T111501CB (Tester for base).

Tham gia buổi bế giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng tất cả các bạn học viên lớp T111501CB.

Như thường lệ, trong buổi bế giảng chuyên gia sẽ chữa bài kiểm tra trắc nghiệm, thực hành cuối khóa học, giới thiệu về Quản lý dự án, quản lý chất lượng phần mềm, hệ thống lại kiến thức trọng tâm đã học, giới thiệu và cung cấp tài liệu thi chứng chỉ quốc tế…


Với kết quả đạt được trong bài kiểm tra cuối khóa, các bạn lớp T111501CB đã xuất sắc vượt qua đợt bảo vệ này để nhận chứng chỉ đào tạo Tester do Stanford cấp. Đặc biệt hơn, một số bạn học viên trong lớp đã xin được việc làm với các Công ty Phần mềm khi khóa học vẫn chưa kết thúc.


Đào Thanh Dung học viên trong lớp chia sẻ: “Buổi bế giảng được chuẩn bị rất chu đáo. Riêng bài kiểm tra của em vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng nhờ vào những góp ý của chuyên gia đã giúp em rút ra được nhiều kinh nghiệm bổ ích, phục vụ cho công việc Tester mà mình đang theo đuổi. Em rất cám ơn công ty đã tạo điều kiện cho em tiếp cận với Tester, điều mà trước đó em chưa bao giờ nghĩ tới. Tester đã mở ra một con đường mới cho em”.


Còn bạn Mỹ Hạnh cũng bộc bạch: “Em được thầy giáo luôn tận tình hướng dẫn. Từ lúc chưa biết gì về Tester, em đã được trải nghiệm và vượt qua những yêu cầu của khóa học. Thông qua các buổi học như vậy, em mới biết khả năng mình đến đâu, có thể làm những việc mà trước giờ bản thân nghĩ không làm được”.


Đánh giá về khóa học, chuyên gia Bùi Quang Đăng chia sẻ: “Khóa học này thật sự hữu ích cho các bạn học viên trong lớp. Tôi rất vui mừng khi thấy sau khóa học các bạn đã có đầy đủ kiến thức về nghề kiểm thử và có em còn được tuyển dụng ngay khi khóa học vẫn chưa kết thúc. Trong tương lai, hy vọng các em tiếp tục cố gắng hơn nữa để có thật nhiều sự hiện diện của học viên Stanford trong các công ty CNTT lớn”.


Lớp T111501CB đã hoàn thành chương trình học của mình, các bạn đã có đầy đủ những kiến thức về kiểm thử như:

- Có kiến thức nền tảng về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Thành thạo thiết kế các trường hợp kiểm thử (Testcase) theo yêu cầu trên Excel và công cụ kiểm thử

- Sử dụng thành thạo công cụ kiểm thử để viết Testcase, báo Bug lỗi và báo cáo test trong quy trình kiểm thử trên sản phẩm thực tế

- Nắm chắc kỹ năng, kỹ thuật và các công việc liên quan đến kiểm thử sau khi tham gia các công việc trong dự án phần mềm thực tế với vai trò là kiểm thử viên

- Hiểu về quản lý dự án, quản lý chất lượng phần mềm và cung cấp thông tin ôn thi chứng chỉ quốc tế về kiểm thử

Khóa học Tester for base đã kết thúc cùng với những chiến binh mới trên con đường chinh phục những thành công trên thị trường kiểm thử sôi động. Hy vọng sau khóa học các bạn có thể vận dụng kiến thức được học để hoàn thành tốt công việc của mình.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford – học để làm việc liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi ấn tượng. Trong dịp này, Stanford đặc biệt dành tặng các bạn chương trình ưu đãi mang tên: “MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3”. Chương trình kéo dài liên tục từ ngày 01/03 đến 12/03/2016 sẽ mang đến cho học viên những ưu đãi học phí giá trị, cùng quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây (https://stanford.com.vn/dao-tao/chuong-trinh-uu-dai/chi-tiet/id/30/cagId/2/chuong-trinh-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-83)

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: