Khóa học lập trình Java for base kết thúc tốt đẹp

Tối ngày 04/03/2016, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, Khóa học lập trình Java for base đã kết thúc thành công.

Khóa học không chỉ tiếp thêm niềm đam mê công nghệ thông tin mà còn chắp cánh cho ước mơ gia nhập đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp cho các thành viên trong lớp.

Sau thời gian gắn bó với Stanford, một thời gian cũng không phải là dài nhưng bằng kiến thức, kĩ năng cùng kinh nghiệm tích lũy được, các bạn học viên lớp J111501CB đã hoàn thành khóa học của mình bằng việc bảo vệ xuất sắc Project cuối khóa.

Project cuối khóa chính là kết quả sau một khoảng thời gian dài học tập và rèn luyện của các bạn học viên cũng như tâm huyết giảng dạy của các giảng viên. Trước khi sẵn sàng cho buổi bảo vệ, các bạn học viên đã bàn bạc thảo luận, xem xét kĩ lưỡng các phần chuẩn bị lần cuối cùng.


Chuyên gia Bùi Quang Đăng cũng có những nhật xét, đánh giá, góp ý nhiệt tình với đề tài bảo vệ của các bạn nhằm mang lại sự hoàn thiện cho các học viên: “Tôi đánh giá cao về sự chuẩn bị kĩ lưỡng và những ý tưởng độc đáo, mới lạ của các em lớp lập trình Java J111501CB. Đặc biệt, là tính ứng dụng thực tế cao trong đồ án”.

Các bạn học viên khẳng định những đóng góp và chia sẻ của giảng viên đã giúp đề án của các bạn hoàn thiện hơn, đặc biệt buổi bảo vệ giúp các bạn có thêm cơ hội rèn luyện kĩ năng mềm cần thiết trước khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp.

Nói về những cảm xúc của mình sau khi kết thúc buổi bế giảng, bạn Bạn Nguyễn Quốc Trung chia sẻ: “Stanford như là một ngôi nhà thứ hai của em vậy, cảm ơn Stanford đã cho chúng em một môi trường học tập tốt, cảm ơn thầy Đăng đã luôn tận tình chỉ bảo, giúp đỡ chúng em. Cho chúng em những góp ý bổ ích, thiết thực. Sau khóa học này em tiếp tục học lên khóa lập trình Android, hy vọng em cũng sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình.

Khóa học kết thúc cũng là lúc các bạn có đầy đủ kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java. Bạn đã sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Chúc mừng các sinh viên lớp J111501CB đã có một buổi bế giảng thành công! Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong quá trình học lập trình Java và trở thành những kỹ sư CNTT xuất sắc trong tương lai.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford – học để làm việc liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi ấn tượng. Trong dịp này, Stanford đặc biệt dành tặng các bạn chương trình ưu đãi mang tên: “MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3”. Chương trình kéo dài liên tục từ ngày 01/03 đến 12/03/2016 sẽ mang đến cho học viên những ưu đãi học phí giá trị, cùng quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây (https://stanford.com.vn/dao-tao/chuong-trinh-uu-dai/chi-tiet/id/30/cagId/2/chuong-trinh-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-83)

Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình đợt tuyển sinh trong tháng này nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: