Thông báo khai giảng khóa học C/C++ vào ngày 20/03/2016

Khóa học C/C++ for base tại Stanford sẽ khai giảng chính thức vào 14h30, ngày 20/03/2016.

Bạn muốn lập trình thứ gì? Một website, một trò chơi, hay một ứng dụng iPhone? Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn kiếm việc dễ dàng hơn, muốn bổ sung vào hồ sơ của mình những thuật ngữ to tát, hay hoàn thiện chương trình học của mình. Tất cả những lí do trên đều có thể trở thành mục tiêu của bạn. Nhưng trên hết, bạn cần phải biết mình cần gì và hãy học tập phục vụ cho điều đó với khóa học lập trình C/C++ - dành cho người mới bắt đầu.

Khóa học C/C++ for base tại Stanford sẽ khai giảng chính thức vào 14h30, ngày 20/03/2016. Cơ hội để đăng ký học và nhận ưu đãi hấp dẫn vẫn còn cho bạn nhanh tay nhất.


Nếu bạn đã và đang là sinh viên công nghệ chắc các bạn sẽ ít nhiều thắc mắc là tại sao khi bắt đầu con đường lập trình người ta thường phải học qua ngôn ngữ C/C++.

C là ngôn ngữ lập trình mệnh lệnh được sử dụng rộng rãi, đa mục đích; có một tầm ảnh hưởng lớn đến hầu hết các ngôn ngữ lập trình đi sau nó. C++ mặt khác còn đi một bước xa hơn trong việc bổ sung các đặc trưng hướng đối tượng class đến ngôn ngữ này, đi kèm với các hàm ảo và template. C++ là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới và ngày nay nó vẫn còn được sử dụng rộng rãi trong mọi thứ từ video games cho đến các phần mềm thương mại.

Có một điều quan trọng về C và C++: cả 2 ngôn ngữ này hầu như là những ngôn ngữ nền tảng nhất trong khoa học máy tính và lập trình. Nếu bạn học chúng, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích, thậm chí nếu sau này bạn không còn sử dụng chúng nữa. Chúng sẽ mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc vào trong điểm bắt đầu và nguồn gốc của khoa học máy tính và lập trình máy tính.

Một số lập trình viên đã ca ngợi chúng là ngôn ngữ đầu tiên để học bởi bạn sẽ có một sự hiểu biết phong phú về lập trình nếu bạn bắt đầu với chúng. Ngoài ra, một số người đã đề cử những "biến thể" khác của C và C++ áp dụng cho những ứng dụng xác định, như ANSI C thường được sử dụng trong lập trình các vi xử lý Arduino, Robot C được sử dụng trong lập trình robot. Nhiều bạn cũng nói rằng việc bắt đầu với những ngôn ngữ như C và C++ khiến cho việc chuyển sang học ngôn ngữ khác (ví dụ: Java) sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Với những ưu điểm trên bạn còn chờ gì nữa mà không học lập trình C/C++ ngay từ bây giờ.

Học lập trình C/C++ không hề khó, cái khó là bạn phải tìm được một đơn vị đào tạo có uy tín và chất lượng. Bên cạnh các trường Đại học công nghệ uy tín ở nước ta, bạn có thể tìm tới các hệ thống giáo dục với mô hình giảng dạy mới mẻ, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành như Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế để có được cơ sở chuyên môn vững chắc. Đó là bước đệm để bạn bước vào nghề lập trình và khi đã có được những kiến thức nền, bạn có thể tự học theo cách của riêng bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: