Khai giảng lớp học C/C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

14h30 ngày 20/03/2016, tại phòng 203 – Stanford đã diễn ra buổi khai giảng lớp CC031601CB (C/C++ for base).

Đến tham dự buổi khai giảng có sự hiện diện của thầy Bùi Quang Đăng – Giám đốc Stanford, thầy Phạm Công Thiện – Giảng viên của trực tiếp tham gia giảng dạy cùng với tất cả các bạn học viên lớp CC031601CB.

Mở đầu buổi khai giảng Thầy Bùi Quang Đăng cũng đã chia sẻ, động viên tinh thần học tập của các bạn và hi vọng, các bạn sẽ thật cố gắng để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. Điều này thể hiện sự quan tâm chu đáo của ban lãnh đạo Stanford với việc học tập, rèn luyện của học viên.


Tiếp theo, thay mặt quản lý Đào tạo, chị Lan Hương thông báo đến lớp quy trình học tập, nhắc nhở các bạn lịch học và giờ học, thẻ học viên…để có thể hỗ trợ tốt nhất cho công tác học tập của các bạn.

Tại buổi khai giảng, thầy Phạm Công Thiện cũng giải thích những thắc mắc của các bạn về khóa học, giới thiệu nội dung chính khóa học, kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học. Thầy chúc các bạn thành công và ra trường có thể tìm được công việc như ý.


Khóa học C/C++ là khóa học cơ bản nhất trong lập trình, học C/C++ là một cách chuẩn bị rất tốt để bước lên các ngôn ngữ khác. C là nền tảng của các ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, JavaScript và C#.

Nội dung khóa học lập trình C/C++ này sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Cũng trong buổi khai giảng đầu tiên, các bạn trong lớp C/C++ for base đã bước đầu được làm quen với ngôn ngữ C/C++, được cung cấp đầy đủ những tài liệu cần thiết, hướng dẫn các bạn cài đặt những công cụ lập trình trong khóa học…


Chia sẻ về buổi học đầu tiên, bạn Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Em là sinh viên trường Đại Học Bách Khoa, ở trường em cũng đã được tiếp xúc với ngôn ngữ C nhưng chỉ dừng lại ở chỗ thầy giảng học sinh nghe nên những kiến thức căn bản về ngôn ngữ C em đều chưa thành thạo. Học tập tại Stanford, tuy là buổi đầu tiên nhưng em thấy rất dễ nắm bắt, chuyên gia chỉ bảo tận tình, không có những lý thuyết khô khan hay những kiến thức nặng nề, giờ học là những giờ phút đầy thú vị với những chia sẻ cuốn hút và nhiệt tình từ giảng viên”.

Lớp CC031601CB có thời lượng học 21 buổi, trong khoảng thời gian đó chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa, các bạn sẽ luôn có được những điều kiện tốt nhất để học tập. Nhiệm vụ của các bạn là rèn luyện và nỗ lực, phấn đấu để có thành tích tốt nhất để vững vàng với nghề đã chọn.


Nếu bạn muốn trở thành những tay đua cừ về đích nhanh trong ngành lập trình thì tham gia các khóa học kinh nghiệm lập trình tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là lựa chọn đáng để bạn phải lưu tâm ngay lúc này.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: