Khai giảng thành công lớp học lập trình VBA for Excel

Tối qua, 20/03/2016, Stanford đã tổ chức buổi khai giảng khóa học lập trình VBA for Excel với sự tham gia của các học viên đến từ những môi trường học tập và làm việc khác nhau.

Ngày 20/03/2016, các thành viên của lớp VBA031601CB đã chính thức trở thành học viên của đại gia đình Stanford, tất cả các bạn đều là những người đã đi làm và mong muốn bổ sung kiến thức về Excel để giúp ích cho công việc của mình.

Trong không khí của buổi khai giảng, mỗi tân học viên lại có một cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung lại các bạn đều rất vui mừng, phấn khởi chờ mong.


Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Nguyễn Việt Dũng – giảng viên của lớp đã trò chuyện và chia sẻ về khóa học VBA for Excel. Qua những ví dụ về các cựu học viên đã thành công khi theo học tại Stanford, thầy dặn dò các bạn luôn biết nắm bắt cơ hội và cố gắng học tập rèn luyện để đạt được kết quả học tập tốt nhất tại Stanford.

Tiếp đó, chuyên gia cũng giới thiệu chi tiết về phương pháp học tập và quy chế học tập, giải đáp rõ hơn về nội dung và chương trình đào tạo cho các học viên. Qua đó giúp các bạn hiểu được về điều kiện học và việc quản lý học viên cũng như những ưu điểm nổi bật của khóa đào tạo này. Chuyên gia cũng giới thiệu thêm về hỗ trợ của giảng viên cũng như của Stanford trong quá trình học như giải đáp những thắc mắc trong công việc các bạn gặp phải…


Đặc biệt, ngoài các bạn tham gia trực tiếp khóa học trong lớp còn có một bạn vì điều kiện địa lý mà bạn đã đăng ký học theo hình thức online. Tuy học theo hình thức online nhưng cũng không khác gì các bạn trong lớp, bạn vẫn có thể nhìn, nghe, trao đổi với thầy và các bạn như đang trực tiếp ngồi trong lớp học, được nhận đầy đủ các tài liệu liên quan của khóa học.

Những chia sẻ chân thành của chuyên gia đã tạo tâm lý thoải mái cho các học viên trước khi bước vào khóa học.


Khi tham gia khóa học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các học viên sẽ được học tập trong một môi trường đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cũng như sự chăm sóc và hỗ trợ tận tình của đội ngũ cán bộ giảng viên và nhân viên tại Stanford.

Kết thúc khóa học lập trình VBA for Excel các bạn sẽ:

- Thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel.

- Có khả năng lập trình trong Excel để khai thác, điều khiển các đối tượng quan trọng như Application, Workbook, Worksheet, Range, Userform, Menu bar, Ribbon, tạo các hàm và thủ tục để tự động hóa việc phân tích, tổng hợp dữ liệu với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel.

- Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.


Buổi khai giảng kết thúc, điều còn đọng lại chính là nụ cười hài lòng, khuôn mặt rạng ngời, đôi mắt đầy hy vọng của các bạn học viên. Những hình ảnh rạng rỡ trong ngày hôm nay là sự khởi đầu tốt đẹp của quá trình rèn luyện, phấn đấu trong hành trình vươn tới ước mơ của tất cả các bạn tại Stanford. Chúc các bạn tân học viên lớp VBA031601CB học tập tốt!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 

Tags: học vba, học lập trình vba, khóa vba cơ bản, khóa lập trình vba excel