Khai giảng thành công lớp học việc C# for developer

Tối qua, ngày 30/03/2016, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp học lập trình C# for developer.

Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng các bạn học viên trong lớp. Bên cạnh các bạn đến học trực tiếp còn có một thành viên nữa vì lý do địa lý nên bạn đã chọn cách học online – một hình thức được đa số những bạn ở xa công ty, không thể tham gia trực tiếp cùng lớp học lựa chọn.

Mỗi một học viên khi đến với Stanford đều có những mục đích và cái duyên riêng, chỉ biết rằng khi khóa học kết thúc và thực sự bước vào môi trường làm việc các bạn đều nhận ra giá trị của những tháng ngày các bạn đã học tập tại Stanford, với những kiến thức và kỹ năng được trang bị sẽ là hành trang quý báu giúp các bạn có được nền tảng vững chắc để tạo dựng sự nghiệp cho mình.


Tham gia khóa học C# for developer các bạn sẽ được chuyên gia cung cấp kiến thức, kinh nghiệm thực tế dựa trên quy trình chuẩn về phát triển ứng dụng phần mềm đang được áp dụng tại các công ty lớn.

Cuối khóa học các bạn sẽ được tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ :

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

- Hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier)

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Nếu như bạn đang có ý định lựa chọn nghề phát triển phần mềm trên ngôn ngữ C# thì đầu tiên bạn hãy tìm hiểu về C# cơ bản rồi sau đó sẽ học nâng cao để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

Học tập tại Stanford, bạn không chỉ được trải nghiệm phương pháp học hoàn toàn mới với các giờ giảng trên lớp của những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về lập trình mà bạn còn có cơ hội làm việc thực tế các dự án đang được thực hiện tại công ty.

Và cũng để đạt được mục tiêu này, Stanford rất cần sự đồng hành của các bạn vì để đăng ký và tham gia khóa học không khó nhưng Stanford muốn các bạn sẽ thực sự hoàn thành xuất sắc khóa học và làm tốt công việc với những kiến thức đã được đào tạo điều đó mới là thử thách không hề dễ.

Các bạn có thể theo dõi các hoạt động về tuyển sinh cũng như các chương trình ưu đãi của Stanford tại stanford.com.vn

Chúc cho các thành viên mới của lớp học lập trình C# for developer sẽ đủ quyết tâm để theo đuổi đam mê với lập trình và về đích thành công!

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: