Khai giảng lớp học lập trình ASP.NET for Developer

Các tân học viên của lớp A031601DEV (ASP.NET for Developer) đã chính thức có buổi khai giảng hôm qua, ngày 31/03/2016 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Các khóa học lập trình tại Stanford liên tục được khai giảng nhằm giúp các bạn đánh dấu mốc quan trọng khởi đầu cho hành trình chinh phục con đường công nghệ phía trước.

Buổi khai giảng lớp A031601DEV với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên trong lớp cùng với chuyên gia Bùi Quang Đăng.


Mở đầu buổi khai giảng chuyên gia đã mang tới các bạn tân học viên những chia sẻ gần gũi về việc học, rèn luyện cũng như những yếu tố cần để các bạn có thể vững vàng hoàn thiện ước mơ trở thành những lập trình viên giỏi và năng động của tương lai.

Stanford luôn tự hào là nơi đào tạo bổ sung kiến thức kĩ năng của những lập trình viên chuyên nghiệp. Mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp song hành cùng hiện tại và những bước đi tương lai của các bạn học viên Stanford.

Chính vì vậy mà mỗi người đến Stanford tuy có những lý do và mục đích riêng nhưng các bạn đều có một lựa chọn chung, đó là chọn Stanford là nơi nuôi dưỡng đam mê lập trình của mình.


Cũng trong khuôn khổ buổi khai giảng, các thành viên lớp A031601DEV đã có dịp giao lưu, làm quen với nhau.  Đây là buổi học đầu tiên của các bạn nên bên cạnh những bạn mạnh dạn còn có những người khá rụt rè. Nhưng với những chia sẻ chân thành từ chuyên gia đã giúp cho không khí lớp sôi nổi hơn, các bạn cũng đã mở lòng với nhau và chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, mong muốn của mỗi người.


“Đây là khóa học thứ 2 của tôi tại Stanford, khóa học đầu tiên đã mang lại cho tôi những kiến thức căn bản về lập trình C#, ADO.NET. Hơn nữa giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình và vui tính khiến tôi ngày càng yêu lập trình hơn. Hy vọng sau khóa học lập trình ASP.NET for Developer  tôi sẽ thành thạo và hoàn thành tốt công việc của mình. Bạn Nguyễn Quốc Trung chia sẻ


Trong buổi khai giảng, giảng viên đã giới thiệu qua nội dung của toàn khóa học, những chủ đề các bạn cần chú ý trong khóa, kết quả các bạn đạt được khi kết thúc khóa học…để các bạn hiểu rõ hơn chương trình học của mình.

Bạn đam mê công nghệ? Bạn mong muốn được học trong môi trường chuyên nghiệp? Stanford sẽ là người nâng cánh cho ước mơ chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin của các bạn!

Các bạn có thể theo dõi các hoạt động về tuyển sinh cũng như các chương trình ưu đãi của Stanford tại stanford.com.vn

Chúc cho các thành viên mới của lớp học lập trình ASP.NET for developer sẽ đủ quyết tâm để theo đuổi đam mê với lập trình và về đích thành công!

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

 

Tags: