Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm

Stanford tiếp tục khai giảng chính thức khóa học kiểm thử phần mềm vào 18h00 ngày 29/04/2016

Nắm bắt được xu thế của Công nghiệp Phần mềm tại Việt Nam và cũng tạo cơ hội cho các bạn mong muốn theo đuổi nghề kiểm thử phần mềm được trải nghiệm, lĩnh hội những kiến thức thực tế, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức khóa học kiểm thử phần mềm (Tester for base) với hy vọng hỗ trợ các bạn có đủ kiến thức và tâm lý vững vàng, trước khi nắm lấy cơ hội mà nghề này đem lại.

Thời lượng khóa học: 21 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi

Lịch khai giảng: 18h00, thứ 6 ngày 29/024/2016


Kiểm thử là một thành phần quan trọng của phát triển phần mềm để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của phần mềm. Lĩnh vực kiểm thử phần mềm này rất rộng lớn với rất nhiều cơ hội cho cả kỹ sư kiểm thử có tay nghề hoặc chưa có kinh nghiệm. Để trở thành một người kiểm thử giỏi bạn nên thành thạo với các khái niệm và thuật ngữ khác nhau của kiểm thử.

Khóa học Kiểm thử phần mềm tại Stanford không chỉ giúp cho học viên có tầm nhìn về nghề nghiệp kiểm thử mà còn giúp cho các bạn biết được cách trở thành một kiểm thử viên chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.

Tham gia khóa học bạn sẽ được học những công nghệ cập nhật, tiên tiến nhất, ngoài ra bạn còn được học từ các dự án thực tiễn của công ty, các bài tập được giao thực tế mang lại cho học viên những kiến thức thực hành chuyên sâu hơn.

Kết thúc khóa học bạn:

-        Nắm chắc kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống, sử dụng thành thạo các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira…

-        Sử dụng thành thạo những kỹ thuật kiểm thử và tư duy kiểm thử phần mềm hiện nay đang được áp dụng trực tiếp trong công việc tại các công ty phần mềm lớn cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

-        Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm tốt công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh các công việc kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Bạn có kiến thức công nghệ thông tin, bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề Tester? Chỉ cần đăng ký khóa học kiểm thử phần mềm ngay tại đây, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

Cũng trong dịp này, Stanford dành tặng các bạn chương trình ưu đãi lớn, chi tiết xem tại website: stanford.com.vn.

 

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm