Stanford khai giảng lớp học lập trình Java (J041601CB)

Stanford tiếp tục khai giảng thành công lớp học lập trình Java vào 19h40 ngày 26/04/2016.

Tối qua, ngày 16/024/2016, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng dành cho các bạn lớp học lập trình Java (Java for base) với sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng toàn thể các bạn học viên.

Thông qua mỗi buổi khai giảng, giảng viên, học viên Stanford càng nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, nhiệm vụ của Stanford trong sự nghiệp đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của xã hội và doanh nghiệp trên cả nước.

khóa học lập trình Java cơ bản

Buổi khai giảng được tổ chức trong không khí vui vẻ, gần gũi của một lớp học kinh nghiệm thực tế, đây cũng chính là nơi các bạn sẽ tiếp tục trang bị những kiến thức và kỹ năng cho khóa học lập trình Java cơ bản.

Trong buổi khai giảng, chuyên gia cũng đã chia sẻ, dặn dò các bạn trong lớp luôn biết nuôi dưỡng đam mê, nắm bắt cơ hội và cố gắng học tập rèn luyện để đạt được kết quả học tập tốt nhất tại Stanford.

học lập trình java tại Stanford

Là sinh viên trường Bưu chính viễn thông, bạn Đăng Nguyên chia sẻ về buổi khai giảng: “Em rất vui mừng vì sự chuẩn bị chu đáo của Stanford cho buổi khai giảng ngày hôm nay, em cảm thấy sự lựa chọn của mình là đúng và rất tin tưởng vào điều đó. Chắc chắn trong khóa học này sẽ mang đến cho em nhiều điều bổ ích chứ không đơn thuần chỉ là những kiến thức như một khóa học thông thường khác mà sẽ là kiến thức về kỹ năng, kiến thức nghề giúp bạn chủ động công việc trong tương lai.”

học lập trình Java

Điểm chung của các học viên lớp J0241601CB lần này là tuổi đời của các bạn khá trẻ, hầu hết các bạn đều lựa chọn cho mình con đường học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Không làm bạn thất vọng, chúng tôi sẽ giúp các bạn phát huy được khả năng của bản thân đúng lúc, đúng thời điểm chỉ cần có đam mê và sự quyết tâm.

Học lập trình java cơ bản

Buổi khai giảng kết thúc trong những nụ cười hạnh phúc của các bạn học viên, khuôn mặt rặng ngời, đôi mắt đầy kỳ vọng của những người thầy ngày ngày truyền lửa cho các bạn học viên vẫn chưa dừng lại. Ngày mai và những ngày sau nữa, những người thầy tận tâm, nhiệt huyết ấy sẽ vẫn tiếp tục tiếp lửa đam mê lập trình cho các bạn học viên của Stanford.

Với sự phát triển bền vững của ngành công nghệ và nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng lớn trong những năm tới, vì thế cơ hội nghề nghiệp vẫn luôn mở rộng, chào đón cho các lập trình viên tương lai.

học lập trình java ở đâu

Và để đạt được mục tiêu trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford luôn đồng hành cùng các bạn. Các bạn có thể theo dõi các hoạt động về tuyển sinh cũng như các ưu đãi hỗ trợ của Stanford tại website: stanford.com.vn

Chúc cho các thành viên mới của lớp học lập trình Java J0241601CB sẽ đủ quyết tâm để theo đuổi niềm đam mê với lập trình và về đích thành công!

Tags: học lập trình, học lập trình java