Khai giảng thành công lớp học Kiểm thử phần mềm

Stanford khai giảng thành công lớp học T041601CB (Tester for base) vào 18h00 ngày 29/04/2016

Các học viên lớp kiểm thử phần mềm(T0241601CB) đã có buổi khai giảng và chào mừng đến với Stanford thật vui và ấm áp vào tối ngày 29/024/2016.

Có thể nói buổi khai giảng đã trở thành hoạt động thường niên tại Stanford bởi mỗi khóa học mới bắt đầu, tất cả các bạn đều được tham dự buổi khai giảng nhằm giúp các bạn đánh dấu mốc quan trọng khởi đầu cho hành trình chinh phục con đường sự nghiệp phía trước.

Tham gia buổi khai giảng và cũng là giảng viên trực tiếp giảng dạy của lớp, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã mang tới các bạn tân học viên những chia sẻ gần gũi về việc học tập, rèn luyện cũng như điều kiện cần để các bạn có thể vững vàng hoàn thiện ước mơ trở thành những chuyên viên kiểm thử giỏi và năng động của tương lai.

khóa học kiểm thử phần mềm

Luôn đồng hành cùng sứ mệnh đào tạo cho nguồn nhân lực chung ngành công nghệ phần mềm các thế hệ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford luôn tự hào và tin tưởng về các thế hệ học viên của mình. Các bạn học viên khi đến với Stanford đều có những lý do riêng nhưng khi khóa học kết thúc thành quả các bạn có được chính là hành trang quý báu giúp các bạn xây dựng được nền tảng vững chắc cho tòa nhà tương lai của riêng mình.

Bạn Thu Hiền, tân học viên lớp T0241601CB chia sẻ: “Có lẽ rằng không chỉ em mà tất cả các bạn tham gia buổi khai giảng này đều cảm nhận được tình cảm, sự tâm huyết mà giảng viên dành cho lớp. Với những chia sẻ thực tế, định hướng con đường học tập đúng đắn cho mọi người em cảm thấy mình thật may mắn khi được học tập tại Stanford – Nơi đào tạo ra những con người chuyên nghiệp. Đây không chỉ là động lực to lớn mà còn là niềm tự hào giúp chúng em tiếp tục vững bước trên những chặng đường chinh phục tiếp theo.”

Khóa học kiểm thử phần mềm Tester tại Stanford không chỉ giúp cho học viên có tầm nhìn về nghề nghiệp kiểm thử mà còn giúp cho các bạn biết được làm thế nào để trở thành một kiểm thử chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.

học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Tham gia khóa học bạn sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Những gương mặt hào hứng và tự tin của các tân học viên lớp T0241601CB như một minh chứng cho sự tin tưởng của ban lãnh đạo, giảng viên Stanford gửi niềm tin vào những thế hệ học viên Stanford năng động, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự thành công mới.

Chúc các bạn tân học viên lớp kiểm thử phần mềm T0241601CB sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và có những trải nghiệm thú vị với môi trường học tập của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Các bạn có thể theo dõi các hoạt động về tuyển sinh cũng như các ưu đãi hỗ trợ của Stanford tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm