Khai giảng thành công khóa học SQL Server

Ngày 14/05 vừa qua, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho các học viên khóa học SQL Server ( SQL051601CB)

Buổi khai giảng đã giúp các bạn tân học viên cảm thấy tự hào và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Đây cũng có thể được ví như ngày gặp mặt của bạn bè, của thầy và trò. Ngày đánh dấu một bước mới trong hành trình trải nghiệm tri thức cùng Stanford.

Nhằm cung cấp cho các bạn một cái nhìn rõ hơn về nghề cơ sở dữ liệu, chuyên gia Bùi Quang Đăng – Ceo tại Stanford - đào tạo và phát triển công nghệ đã có những chia sẻ, định hướng nghề này tại Việt Nam. Về chương trình học, các bạn cũng được giới thiệu về các kiến thức, kỹ năng mà các bạn sẽ được học tập, thực hành tại Stanford trong suốt khóa học SQL Server. Đồng thời, các quy định, chính sách, môi trường học tập cũng được giải thích rõ ràng để các bạn có thể dễ dàng hòa nhập với một môi trường mới.

 

khóa học SQL Server


Sau khi được nghe phổ biến về nội quy cùng với cách sử dụng tài nguyên, các bạn học viên của SQL051601CB đã rất hào hứng khởi đầu cho một khóa học mới.

Bạn Lê Xuân Toàn – học viên trong lớp chia sẻ: “Mình tham gia khóa học SQL Server tại Stanford với mong muốn đáp ứng nhu cầu công việc hiện tại. Được học tập trong môi trường trẻ trung, với các trang thiết bị hiện đại mình thực sự cảm thấy lựa chọn Stanford là đúng. Hy vọng lớp mình sẽ có khoảng thời gian thật bổ ích và lý thú khi theo học tại đây.”

Khai giảng khóa học SQL Server cơ bản

Được học trong môi trường đào tạo bài bản, điều kiện học tập tốt, nhưng điều mà các bạn tân học viên luôn lo lắng nhất chính là cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Trong thời gian theo học tại Stanford, ngoài kiến thức chuyên môn ra, Stanford luôn chú trọng đến việc trang bị kiến thức, kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng cần thiết để đi xin việc, kỹ năng thuyết trình…. Chính những kiến thức, kỹ năng và cơ hội việc làm như vậy, các bạn học viên có thể yên tâm sẵn sàng cho việc học tập thật tốt, để làm hành trang cho sự nghiệp sau này.

Trong buổi khai giảng này, các bạn mới chỉ là những tân học viên bắt đầu từ những nền tảng cơ bản nhưng chỉ ngày mai thôi, với sự miệt mài cố gắngcủa bản thân và một mục tiêu được đinh hướng rõ ràng, chắc chắn các bạn sẽ là những tài năng thực sự.

Khai giảng khóa học SQL Server

Chúc cho các thành viên mới của SQL051601CB sẽ đủ quyết tâm để theo đuổi đam mê với nghề và cán đích thành công!

Các bạn có thể theo dõi các hoạt động về tuyển sinh cũng như các ưu đãi hỗ trợ của Stanford tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học sql server,