Bế giảng thành công lớp học lập trình ASP.NET

Sáng thứ 7, ngày 28/05/2016 vừa qua, Stanford tổ chức thành công buổi bế giảng cho các thành viên khóa học lập trình ASP.NET (A111501DEV)

Với những kiến thức được đào tạo lớp học lập trình ASP.NET đã hoàn thành Project cuối khóa đúng tiến độ công việc. Các bạn luôn phấn đấu không ngừng để có được thành quả xứng đáng nhất và buổi bế giảng là dấu mốc quan trọng để các bạn có thể bước sang một giai đoạn mới.

Trải qua khóa học gồm nhiều chuyên đề học, những kỹ năng và kiến thức quan trọng trong lập trình với ASP.NET, các học viên đều đạt được yêu cầu cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Chuyên gia Bùi Quang Đăng - giảng viên trực tiếp giảng dạy cũng có nhận xét tốt về thái độ học tập nghiêm túc trong các buổi học hăng hái tham gia bài giảng, trả lời các câu hỏi và trao đổi ý kiến với giảng viên.

Chuyên gia đánh giá cao kết quả đạt được của lớp sau phần bảo vệ Project và bày tỏ niềm tin tưởng vào việc học viên sẽ vận dụng tốt hững kiến thức mới tiếp thu được vào thực tiễn công việc.

Học lập trình asp.net tại Stanford

Ngoài ra trong buổi bế giảng, các bạn học viên trong lớp cũng nói lên những cảm nhận của mình với tư cách là người trong cuộc, các bạn đã đưa ra những suy nghĩ cũng như những gì mà thực tế khi các bạn trực tiếp tham gia xây dựng Project cuối khóa.

Nguyễn Văn Xuân – đã có những chia sẻ chân thành: “Em tốt nghiệp trường ĐH Công nghiệp nhưng chưa xin được việc làm vì những kiến thức về lập trình của em mới ở mức cơ bản, trải qua khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford em đã tự tin có thể chinh phục nhà tuyển dụng. Trong thời gian khóa học chưa kết thúc Stanford cũng đã giới thiệu việc làm cho em tại một công ty phần mềm, em sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của mình để hoàn thành tốt công việc được giao”.

Khi được hỏi về những cảm nhận của Xuân sau thời gian học ở Stanford, bạn cho biết thêm về quá trình học tập giảng viên nhiệt tình chỉ bảo, nội dung khóa học sát với thực tế công việc, còn trong quá trình làm project cuối khóa bạn đã được giảng viên giúp đỡ rất nhiều. Thực hiện Project cuối khóa là khoảng thời gian bạn được trải nghiệm thực tế, bạn đã tự tin, trưởng thành hơn trong cách làm việc nhóm, khả năng thuyết trình, phân chia công việc…

Học lập trình asp.net

Còn với Đỗ Ngọc Hoàng - thì lại có những chia sẻ khá ngắn gọn: “Mình đã đi làm và có một công việc ổn định vì thế các kiến thức học được ở Stanford mình đều áp dụng được vào công việc, những kiến thức học ở Stanford là những kiến thức nền tảng rất quan trọng.”

Có thể thấy mỗi một học viên đến với Stanford theo một cách riêng và khi hoàn thành khóa học những gì các bạn áp dụng cho công việc cũng khác nhau nhưng có một điểm chung là Stanford đã trao cho các bạn những kiến thức tổng quan, nền tảng và là nền móng vững chắc.

Chúc cho tất cả các bạn lớp học lập trình ASP.NET sẽ vững bước và thành công với con đường đam mê đã chọn!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,