Bế giảng lớp học SQL Server (SQL021601CB)

Chiều ngày 28/05/2016, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các thành viên lớp học SQL Server (SQL021601CB)

Buổi bế giảng là “đích” đến cuối cùng cho chặng đường học tập và tham gia đào tạo tại Stanford. 

Dưới sự giảng dạy của chuyên gia Bùi Quang Đăng đã cho thấy rằng quãng thời gian học tập tại Stanford mang đến cho các bạn lớp học SQL Server SQL021601CB rất nhiều điều bổ ích: đó là những kiến thức nền tảng SQL Server, những lần trải nghiệm thực tế với công việc quản trị CSDL để mang đến kết quả cuối cùng ngày hôm nay.

học sql server tại Stanford

Ngoài những kiến thức chuyên môn có được trong khóa học, các bạn đã còn có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Từ những buổi đầu còn xa lạ với những quy tắc của hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL, kết thúc khóa học SQL Server các bạn đã:

-         Nắm chắc và sử dụng tốt các công cụ công cụ như SQL Server Management Studio, SQL Navigator, SQL Developer… để quản lý và lưu trữ dữ liệu cho các ứng dụng winform, webform and mobile apps…

-         Thành thạo các công cụ quản lý Microsoft Server Management Studio.

-         Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-         Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server.

-         Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

khóa học sql server tại Stanford

Bạn Ngô Quang Hải chia sẻ: “Nhớ lại thời điểm 2 tháng trước, khi mới bước chân vào Stanford với bao bỡ ngỡ và lạ lẫm, chỉ có trong mình chút ít kiến thức về cơ sở dữ liệu trong khi đó lại không biết mình sẽ học gì. Nhưng có lẽ Stanford đã giúp mình mở mang rất nhiều thứ, kiến thức được dạy rất sát với thực tế làm việc. Bởi vậy mà mình hoàn toàn tự tin kết quả hôm nay sẽ giúp ích cho công việc”.

Những kết quả mà các bạn đạt được là tín hiệu đáng mừng cho thấy mô hình đào tạo “ dạy kinh nghiệm thực tế ” cùng với phương châm “ Học để làm việc ” đã mang lại hiệu quả thiết thực khi các bạn tham gia học tập tại Stanford.

khóa học sql server

Khóa học SQL Server đã kết thúc nhưng sự kết thúc này sẽ là sự khởi đầu cho cái khác vì vậy con đường phía trước sẽ còn cần các bạn phải luôn hoàn thiện mình và luôn cố gắng hãy là một phần không thể thiếu trong thế giới công nghệ luôn chuyển động.

Như vậy, khép lại chương trình học tại Stanford đồng nghĩa với cơ hội làm việc mới và thăng tiến trong công việc mở ra cho tất cả học viên trong lớp. Mong rằng các bạn học viên hãy biết nắm bắt những thời cơ để phát triển bản thân hơn nữa trong tương lai, khẳng định mình trong những môi trường mới.

Các bạn có thể tham khảo thêm các khóa học khác tại website: stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học sql server