Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình C# ngày 04/06/2016

Nối tiếp thành công của các khóa học trước đó, vào lúc 9h30, thứ 7 ngày 04/06/2016 tại Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp học lập trình C# (CS061601CB).

Được biết đây là khóa học cơ bản dành cho các bạn học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C#.

Đối với những người muốn đặt chân vào thế giới công nghệ đầy thử thách và mới mẻ thì ngôn ngữ lập trình C# luôn được giới IT lựa chọn là ngôn ngữ thích hợp nhất cho những người muốn học lập trình.

Tại sao bạn nên chọn học lập trình C#?

Bản thân ngôn ngữ C# có vô số điều thú vị. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm của ngôn ngữ lập trình này nhé:

C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft, lập luận và cấu trúc của C# có đầy đủ của đặc tính của một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng trước đó (C++, Java). C# được thiết kế dùng cho nền .Net framework, một công nghệ mới và đầy triển vọng trong việc phát triển, triển khai, thực hiện và phân phối các ứng dụng …

học lập trình C# tại Stanford

C# là ngôn ngữ strong-typed: Các tham số, kết quả trả về của hàm đều là một object. Mọi lỗi do đánh nhầm tên hàm, tên trường, nhầm kiểu class đều được báo trong lúc viết code, không như các ngôn ngữ lập trình khác phải chờ đến lúc chạy mới báo về.

C# đi kèm với framework .NET, hỗ trợ nhiều tính năng: Tạo website bằng WebForm, MVC.NET, Tạo ứng dụng Window với WinForm, WPF; …

C# có IDE Visual Studio cùng nhiều plug-in vô cùng mạnh mẽ

Tại sao bạn nên học lập trình C#? Rất đơn giản, bạn sẽ khó có thể tìm được ngôn ngữ lập trình nào thú vị hơn, phổ biến hơn và cơ hội gặt hái tiền nhiều hơn C#.


Tham gia khóa học tại Stanford, ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới về lập trình C#.NET, bạn còn cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và lập trình thiết kế giao diện phần mềm trên Windows Form.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Có tư duy lập trình, sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Làm chủ công cụ lập trình Visual Studio và sử dụng hệ quản trị CSDL SQL Server

- Thiết kế và xây dựng các chức năng cho phần mềm Window Form theo từng chủ đề

- Hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window

- Khả năng tư duy giải quyết vấn đề độc lập và kỹ năng làm việc nhóm

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford đã và đang khẳng định vị trí của một đơn vị đào tạo CNTT chuyên nghiệp, cung ứng hàng nghìn nhân sự chất lượng cao cho ngành CNTT nước nhà.

Hãy trang bị cho mình niềm đam mê, hành lý kiến thức để biến ước mơ của mình thành hiện thực bạn nhé!

Xem thêm các khóa học khác tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình c#,