Lớp J021601CB hoàn thành khóa học lập trình Java cơ bản

Tối ngày, 31/05/2016, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi bế giảng cho lớp học lập trình Java cơ bản (J021601CB).

Buổi bế giảng là “đích” đến cuối cùng cho chặng đường học tập và tham gia đào tạo tại Stanford.

Đầu tư cả về công sức và thời gian, học viên lớp học lập trình java cơ bản đã hoàn thành xuất sắc Project cuối khóa. Với các đề tài: “Xây dựng phần mềm Quản lý bán hàng, Quản lý sinh viên, các học viên trong lớp đã hoàn thiện được các chức năng của phần mềm như:

- Xử lý được chức năng đăng nhập

- Xử lý được module quản lý

- Tra cứu điểm thi đối với phần mềm quản lý sinh viên

- Quản lý hàng hóa, phiếu nhập, phiếu xuất đối với phần mềm quản lý bán hàng

Sau khi hoàn thành Project này, các bạn đã có cho mình những kinh nghiệm bổ ích, những kiến thức nền tảng và thực tế để có thể áp dụng ngay vào công việc hiện tại. Các bạn trong lớp đều tỏ ra tự hào khi đã vượt qua những khó khăn trên con đường “chinh phục” kiến thức lập trình đầy thử thách.

Trong quá trình học tập tại Stanford, các bạn lớp học lập trình Java căn bản luôn luôn phấn đấu rèn luyện tính chăm chỉ, cần cù và chịu khó nghiên cứu công nghệ và đặc biệt là có ý chí theo đuổi đến cùng với ngành đã chọn. Với kết quả đạt được trong khóa học cho thấy, các bạn đã không ngừng nỗ lực hết mình trên con đường trở thành lập trình viên trong tương lai.

Chia sẻ trong buổi bế giảng, bạn Tiến Thủ cho biết: “Chúng em có cơ hội được trau dồi những kiến thức về lập trình Java cũng như trải nghiệm môi trường làm việc thực tế. Và chắc chắn rằng, không chỉ em mà tất cả các trong lớp đều cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn Stanford của mình”.

Để có được kết quả cuối cùng các bạn trong lớp cũng trải qua không ít khó khăn. Bạn Xuân An chia sẻ rằng các bạn đã phải nỗ lực rất nhiều. “Mặc dù trong quá trình làm project gặp rất nhiều khó khăn nhưng thầy Đăng đã giúp đỡ lớp rất nhiều, theo chúng em từng bước làm và đưa ra những hướng dẫn để project hoàn hảo hơn.”

Sau khi kết thúc khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford, có lẽ tất cả học viên trong lớp J021601CB đều sẵn sàng bước vào nghề với đầy đủ kỹ năng và kiến thức, có thể tỏa sáng tại bất cứ doanh nghiệp phần mềm nào.

Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và trở thành những kỹ sư CNTT xuất sắc trong tương lai.

Các bạn hãy cùng xem một số hình ảnh buổi khai giảng nhé:

 học lập trình java cơ bản

học lập trình java cơ bản tại Stanford

học lập trình java cơ bản

khóa học lập trình java cơ bản

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học lập trình java,