Khai giảng lớp học việc CC061601CB-HV vào ngày 03/06/2016

Tối ngày 03/06/2016, Stanford đã khai giảng thành công lớp học lập trình C++ (CC061601CB-HV) theo hình thức học việc do chuyên gia Phạm Công Thiện giảng dạy.

Hình thức học việc tại Stanford cũng được nhiều bạn hiện nay lựa chọn, bởi các bạn sẽ được chủ động về mặt thời gian và lịch học của mình. Hình thức này chỉ một hoặc tối đa là 3 người theo học, do vậy các bạn sẽ có nhiều thời gian để chuyên gia dạy và hướng các bạn theo lộ trình khóa học đề ra một cách hiệu quả nhất.

Học viên tham gia khóa học lập trình C++ này là bạn Lê Văn Tuấn Long, bạn chuẩn bị đi du học vào thời gian tới nên bạn mong muốn được bổ sung thêm kiến thức về lập trình phục vụ tốt cho việc học tập sắp tới của bạn ở nước ngoài.

Tham khảo qua nhiều đơn vị đào tạo lập trình nhưng cuối cùng bạn chọn Stanford là điểm đến cuối cùng, bạn cho biết: "Em đã tìm hiểu rất nhiều nơi và cuối cùng quyết định chọn Stanford. Em tin tưởng với phương châm đào tạo “Học để làm việc” chắc chắn sẽ giúp quá trình học của em đạt hiệu quả cao nhất. Hy vọng em sẽ được trau dồi các kỹ năng cần thiết phục vụ tốt cho việc học sắp tới và cho công việc sau này của em."

khai giảng khóa học lập trình c

Khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford dành cho những đối tượng chưa biết hoặc chưa nắm vững về C/C++ với cách thức đào tạo, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và hiểu bản chất vấn đề.

Nội dung khóa học lập trình C/C++ này sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế giao diện đồ họa trên Windows Form. Tạo cơ sở cho học chuyên sâu các mảng công nghệ, lĩnh vực liên quan theo nhu cầu của từng học viên sau khi kết thúc khóa học.

Dự kiến khóa học việc sẽ kết thúc sau hơn 2 tuần. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho bạn Tuấn Long đi du học vào thời gian tới.

Hi vọng rằng, với phương pháp học tập không gian mở cùng sự tận tình trong giảng dạy của giảng viên, bạn sẽ hoàn thành thật tốt khóa học và thành công với con đường mà bạn lựa chọn.

Tags: học lập trình, học lập trình c,