Khai giảng thành công khóa học lập trình C# for base

Stanford khai giảng thành công khóa học lập trình C# cơ bản vào lúc 9h30 ngày 04/06/2016

Bỏ qua không khí oi bức của ngày hè, sáng ngày 024/06/2016, các thành viên của lớp học lập trình C# (CS061601CB) đã có buổi khai giảng chào mừng đến với Stanford thật vui và cởi mở.

Đã trở thành hoạt động thường niên tại Stanford với tất cả các bạn khi mới bắt đầu đó là tham gia buổi khai giảng, có thể nói buổi khai giảng nhằm giúp các bạn đánh dấu mốc quan trọng khởi đầu cho hành trình chinh phục con đường công nghệ phía trước.

 khóa học lập trình C#

Điều đặc biệt của buổi khai giảng này, bằng hình thức Live Stream trực tiếp trên fanpage, youtube của Stanford, ngoài các thành viên trong lớp tham gia còn có rất nhiều các bạn đam mê công nghệ, muốn trở thành nhà phát triển phần mềm, lập trình web, mobile trong tương lai theo dõi…Đây là hình thức Stanford mới triển khai, các bạn chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn theo dõi được cách thức đào tạo của Stanford.

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã mang tới các bạn tân học viên những chia sẻ gần gũi về việc học, rèn luyện cũng như những điều kiện cần để các bạn có thể vững vàng hoàn thiện ước mơ trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp và năng động của tương lai.

học lập trình c# tại Stanford

Nội dung chính được chuyên gia đề cập đến trong buổi khai giảng đó là:

- Lịch học và quy định khóa học

- Giới thiệu khóa học c# cơ bản

- Chia sẻ kinh nghiệm học lập trình hiệu quả

- Hướng dẫn cài đặt môi trường lập trình

-Làm việc với công cụ quản lý mã nguồn SVN

Qua giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như giới thiệu về lịch học tập giúp các thành viên trong lớp không bỡ ngỡ trong quá trình theo học.

Khóa học sẽ kéo dài trong 18 buổi, lịch học vào 19h40 thứ 4 và 9h30 thứ 7 hàng tuần.

 học lập trình C# cơ bản

Kết thúc khóa học lập trình C# cơ bản các học viên sẽ trải qua thời gian làm và bảo vệ project theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Sau ngày khai giảng, các bạn học viên sẽ tiếp tục hoàn thiện chương trình học tại Stanford. Hi vọng rằng, các bạn học viên sẽ luôn nuôi dưỡng đam mê, nhiệt huyết và kiên tâm trên con đường thực hiện ước mơ trở thành những chuyên gia trong ngành Lập trình.

Các bạn có thể theo dõi buổi khai giảng của lớp tại đây:
https://www.youtube.com/watch?v=qYfbyFmoZfI

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình C#,