Khai giảng lớp học lập trình PHP cơ bản tại Stanford

Tối qua, ngày 06/06/2016, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học lập trình PHP for base (P061601CB) trong không khí vui vẻ, ấm áp.

Tiếp nối thành công của buổi Live Stream trước đó, Stanford tiếp tục triển khai Live trực tiếp buổi khai giảng lớp học PHP trên các kênh của Stanford là fanpage và Youtube.

Không phụ lòng tin tưởng của các bạn, đến với buổi Live này các bạn sẽ được theo dõi cách thức đào tạo của Stanford mà không cần tham gia trực tiếp lớp học. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để bạn hiểu rõ khi bắt đầu học lập trình web bằng PHP, cần nghiên cứu những gì khi học cũng như đặt câu hỏi trực tiếp với chuyên gia của Stanford để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

khóa học lập trình PHP

Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng, các thành viên trong lớp cùng toàn thể các bạn đam mê lập trình, yêu thích lập trình web…

Cũng trong buổi khai giảng, các bạn đã được nghe chuyên gia chia sẻ về sự phát triển không ngừng của mạng xã hội, thương mại điện tử, tương lai của người học lập trình PHP cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp.

học lập trình PHP cơ bản

Nội dung chính được chuyên gia đề cập đến trong buổi khai giảng đó là:

- Lịch học và quy định khóa học

- Cơ chế xử lý client – server trong ứng dụng web

- Giới thiệu khóa học, cách học lập trình web hiệu quả

- Hướng dẫn cài đặt môi trường lập trình

- Quản lý mã nguồn PHP bằng công cụ SVN

Chia sẻ cảm xúc trong buổi học đầu tiên, bạn Khánh Linh cho biết: “Quyết định tham gia học lập trình PHP tại Stanford là quyết định đúng đắn của mình, không có những kiến thức nặng nề, hay lý thuyết khô khan giờ học là những giờ phút đầy thú vị với những chia sẻ nhiệt tình và cuốn hút từ chuyên gia”.

Có lẽ, sau buổi lễ khai giảng này, ngoài làm quen với môi trường học mới và gặp gỡ mọi người, hẳn ai trong các bạn học viên trong lớp và những người theo dõi buổi khai giảng này đã có cho mình thêm nhiều lựa chọn rõ ràng trên con đường học tập của mình.

khóa học lập trình PHP

Với lòng quyết tâm và tinh thần nhiệt huyết, hy vọng rằng các thành viên mới của Stanford sẽ có những chuẩn bị tốt nhất cho hành trang của mình và bước vào thế giới công nghệ.

Có không ít con đường dẫn đến mục tiêu nhưng không có con đường đúng chung cho tất cả mọi người. Tại Stanford, chúng tôi cho rằng con đường đúng của mỗi người là con đường phù hợp với năng lực thật sự của bản thân người đó. Chúng tôi có sứ mệnh giúp bạn rút ngắn và chinh phục con đường đến với thành công.

Link xem lại buổi khai giảng tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=Q7xBTxF-fjY


Tags: học lập trình, học lập trình php,