Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình web ASP.NET

Stanford sẽ chính thức khai giảng lớp học lập trình ASP.NET for Developer vào 18h15 thứ 3 ngày 14/06/2016

Stanford sẽ chính thức khai giảng lớp học lập trình ASP.NET for Developer vào 18h15 thứ 3 ngày 14/06/2016 và từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình HỌC KỲ VÀNG.

Mong muốn mang đến cơ hội khám phá tiềm năng Lập trình trong bạn, cũng như giới thiệu đến các bạn cách làm web động một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình ASP.NET.


Tham gia khóa học lập trình web ASP.NET là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức, cũng như cơ hội nghề nghiệp cho bản thân mình.

Nội dung khóa học ngoài việc cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Thời lượng khóa học: 28 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần

Kết thúc khóa học học viên có khả năng:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Hoàn thành một website ASP.NET gồm nhiều chức năng cơ bản ứng dụng lại được trong nhiều trường hợp. Và đặc biệt tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad…

- Nắm vững LINQ, Entity Framework, jQuery và các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt là kỹ thuật lập trình Entity Framework Code-First, Model-First và Database-First.

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Khóa học này thực sự là dành cho bạn nếu?

Bạn yêu thích lập trình, yêu thích các trang web

Bạn có niềm tin vào sự thành công của bản thân

Bạn muốn chinh phục thử thách trong lĩnh vực thiết kế web đầy sáng tạo

Bạn đang khao khát được học hỏi những kiến thức mới

Bạn muốn tạo những ứng dụng của riêng mình để kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận

Còn chờ gì nữa, hãy đến với khóa học lập trình web ASP.NET do Stanford tổ chức. Chắc chắn sau khoá học, bạn sẽ tự tay tạo dựng và vận hành được một trang web cũng như khám phá niềm đam mê về lĩnh vực lập trình nói riêng và công nghệ thông tin nói chung.

Xem thêm tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,