Khai giảng thành công khóa học lập trình VBA trong Excel

Stanford đã có buổi khai giảng khóa học lập trình VBA trong Excel vào 19h40 ngày 10/06/2016 thật hào hứng và ý nghĩa

Giữa cái nóng oi bức của ngày hè tháng 6, những thành viên mới của lớp học lập trình VBA trong Excel (VBA061601CB) tại Stanford đã có buổi khai giảng vô cùng hào hứng và ý nghĩa.

Những ai đã đến tham dự buổi khai giảng ắt hẳn đều cảm nhận được lòng đam mê và tinh thần ham học hỏi của các bạn học viên. Ngay từ rất sớm, các bạn đã có mặt đông đủ tại Stanford để tham dự buổi khai giảng. Bên cạnh đó, ngoài các thành viên trong lớp còn có rất nhiều bạn đang quan tâm đến khóa học này theo dõi bằng hình thức Live Stream trực tiếp trên fanpage, youtube của Stanford.

học lập trình VBA trong Excel

Luôn đồng hành và mong muốn mang tới các bạn một cơ hội đến gần hơn với nghề mà mình yêu thích, thời gian vừa qua, Stanford liên tục triển khai các buổi Live Stream như một thông điệp để các bạn trẻ có thêm quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp của mình.

Cũng trong buổi khai giảng này, chuyên gia Nguyễn Việt Dũng đã mang tới những thông tin hữu ích giúp các bạn có được những hành trang đầu tiên cho bước đường chinh phục nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Khóa học lập trình VBA trong Excel

Nội dung chính được chuyên gia đề cập đến trong buổi khai giảng lớp học lập trình VBA đó là:

- Lịch học và quy định khóa học

- Giới thiệu khóa học lập trình VBA

- Chia sẻ kinh nghiệm học lập trình VBA hiệu quả

- Giới thiệu các hệ thống được lập trình bằng VBA trên Excel trong thực tế

Là một trong những học viên đầu tiên có mặt tại buổi khai giảng, bạn Anh Dũng cho biết: “Đi làm về mình đến đây học luôn, mặc dù chưa kịp ăn tối nhưng mình vẫn không hề cảm thấy mệt mỏi. Mình và các bạn trong lớp rất hào hứng với buổi khai giảng ngày hôm nay. Mình còn giới thiệu thêm 2 bạn nữa đi học cùng lớp với mình, hy vọng khóa học sẽ là những trải nghiệm thú vị đối với lớp mình”.

Học lập trình VBA

Ai cũng có suy nghĩ và lý do riêng, nhất là với khi quyết định cho con đường tri thức, quyết định đó sẽ là sự lựa chọn đáng phải cân nhắc khi mà lựa chọn đó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều có thể là sự nghiệp hay tương lai vững chắc, hoặc đơn giản chỉ là để có thêm kiến thức. Dù bạn có là ai, bạn là sinh viên hay bạn đang đi làm, bạn đang cần kiến thức về lập trình VBA trong Excel để thao tác và xử lý được nhiều công việc hơn trong thời gian ngắn thì tham gia khóa học lập trình VBA trong Excel bạn sẽ có cơ hội để thành công với nghề nếu bạn thực sự đã chuẩn bị đầy đủ cả về đam mê và cả về ý thức.

Khóa học lập trình VBA

Với không gian học tập thân thiện, chuyên nghiệp phục vụ tốt cho việc học tập và giảng dạy, cùng sự hướng dẫn của chuyên gia Nguyễn Việt Dũng – người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc thực tế, nhiệt tình, tân tâm, hy vọng lớp VBA061601CB sẽ có khoảng thời gian học tập ý nghĩa và thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I 


Tags: học lập trình, học lập trình vba,