Lớp CC031601CB hoàn thành xuất sắc khóa học lập trình C++

Học viên lớp học lập trình C++ đã hoàn thành xuất sắc khóa học và có buổi bế giảng vào 14h30 ngày 12/6/2016

Đầu tư cả về thời gian và công sức, học viên lớp CC031601CB đã hoàn thành xuất sắc khóa học lập trình C++ và có buổi bế giảng vào 14h30 ngày 12/6/2016 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên Phạm Công Thiện, tất cả các bạn đã hoàn thành được những yêu cầu của khóa học và đều nhận được những đánh giá tích cực từ giảng viên. Hành trang đã vững, các bạn đã tự tin đón đầu ngọn sóng và phát triển nghề nghiệp của mình để không chỉ thỏa lòng đam mê, mà còn đem lại nguồn thu nhập tốt cho tương lai sau này.


Có thể nói, quá trình học tập theo chương trình đào tạo của Stanford luôn được coi là những tháng ngày không ngừng phấn đấu của các bạn học viên để có được thành quả xứng đáng nhất và buổi bế giảng đánh dấu mốc quan trọng đối với tất cả mọi người để bước sang một giai đoạn mới.

Buổi bế giảng giúp các học viên tổng kết những kiến thức mình đã được học tại Stanford. Kết quả các bạn có được ngày hôm nay không chỉ là những kiến thức chuyên môn về lập trình mà còn biết thêm về những kiến thức thực tế khi đi làm, kỹ năng làm việc và cả những cách thức tuyển dụng của các nhà tuyển dụng…

Học viên lớp học lập trình C++  luôn biết ơn giảng viên, chính sự tận tình, nhiệt huyết cùng những chia sẻ tâm huyết của thầy là động lực lớn để các học viên tiếp tục theo đuổi và đam mê với nghề.

 khóa học lập trình C

Khi được hỏi về khoảng thời gian học ở Stanford bạn Quốc Khánh đã tâm sự rằng: “Tại đây, chúng em có cơ hội được trau dồi những kiến thức chuyên môn lập trình cũng như trải nghiệm môi trường làm việc thực tế. Mặc dù trong quá trình học tập chúng em đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng thầy giáo theo sát từng bước chúng em và đưa ra chỉ dẫn để học tập tốt hơn. Và chắc chắn rằng, không chỉ em mà tất cả các bạn trong lớp đều cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình”.

Có thể thấy mỗi một học viên đến với Stanford theo một cách riêng và khi ra trường thì những gì các bạn áp dụng cho công việc cũng khác nhau nhưng có một điểm chung là Stanford đã trao cho các bạn những kiến thức nền tảng và đây là cái móng vững chắc bạn có thể xây ngôi nhà theo ý của mình.

Chúc cho tất cả các bạn sẽ vững bước và thành công với con đường và đam mê đã chọn!

Tags: học lập trình, học lập trình c++