Khai giảng thành công khóa học lập trình ASP.NET(A061601DEV)

Tối qua, ngày 14/06/2016, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học lập trình ASP.NET (A061601DEV) ý nghĩa và vui vẻ

Thành công ngoài sự mong đợi, ngay từ những ngày đầu phát chương trình Live Stream, Stanford đã nhận được rất nhiều quan tâm cũng như đăng ký theo dõi các buổi học trực tuyến từ các bạn sinh viên CNTT và cả những người đi làm đang quan tâm về lĩnh vực này. 

Buổi Live khai giảng lớp học lập trình ASP.NET được tổ chức tối qua, ngày 14/06/2016, là một minh chứng rõ ràng cho điều ấy. Ngoài sự tham gia trực tiếp của các thành viên trong lớp còn có đông đảo các bạn yêu thích lập trình theo dõi buổi khai giảng này.


Học lập trình asp.net tại Stanford

Lớp học bắt đầu từ 18h15, song từ rất sớm các bạn học viên đã có mặt tại Stanford. Trao đổi với chúng tôi trước giờ khai giảng bạn Nguyễn Trần Ngọc cho biết: “Đây là lần thứ 2 em tham gia buổi khai giảng, em đã từng học khóa học lập trình C# cơ bản ở đây. Với sự hướng dẫn nhiệt tình và bài bản của giảng viên em tiếp thu được kiến thức khá nhanh. Khi khóa học vừa kết thúc em đã đăng ký tiếp khóa học nâng cao, hy vọng rằng sau khóa học này em có thể tạo được những ứng dụng của riêng mình để kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận.”

Khóa học lập trình asp.net

Cũng trong buổi khai giảng này, các học viện đã được chuyên gia chia sẻ và trang bị cho các bạn hành trang đầy đủ để bạn không bỡ ngỡ khi bắt đầu một khóa học mới tại Stanford đó chính là:

- Lịch học và quy định của khóa học
- Các nội dung chính của khóa học, kết quả đạt được
- Cài đặt công cụ, môi trường lập trình web
- Giới thiệu về công nghệ Responsive, Bootstrap, EE trong MVC
- Hướng dẫn quản lý mã nguồn bằng SVN

Khóa học lập trình asp.net tại Stanford

Không khô khan, cũng không nghe giảng lý thuyết suông, trong suốt gần 2h tham gia buổi khai giảng, các học viên trong lớp đã hiểu được con đường phía trước mình sắp trải qua như thế nào, hiểu rõ hơn học lập trình ASP.NET thì cần nghiên cứu những gì.
 
Tham gia khóa học này bạn sẽ phải luôn học hỏi, làm việc nhóm với các thành viên trong lớp, tương tác thật nhiều với giảng viên khi gặp khó khăn cần hỗ trợ. Từ những người xa lạ, các bạn với niềm đam mê lập trình sẽ phải phối hợp với nhau để từng bước giải đáp mọi yêu cầu mà giảng viên đặt ra.

Khóa học lập trình asp.net tại Stanford

Ý nghĩa và vui vẻ là những từ quý báu mà các học viên đã tham dự buổi khai giảng lớp học lập trình ASP.NET. Chính sự tinh thần ham học hỏi và sự tin tưởng của các bạn học viên sẽ trở thành động lực vô giá cho đội ngũ giảng viên của Stanford để tiếp tục truyền đạt những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực CNTT.
 
Chúc các lớp A061601DEV sẽ học lập trình thật hiệu quả để có vị trí xứng đáng trong công việc sau khi hoàn thành khóa học.

Còn bạn, nếu vẫn đang băn khoăn với lựa chọn của mình và chưa tin những gì chúng tôi nói, hãy đến với chúng tôi để tiếp tục trải nghiệm, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Hoặc bạn có thể theo dõi buổi khai giảng tại link sau đây: https://www.youtube.com/watch?v=cSeqD28Sswk

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net