Chuẩn bị khai giảng khóa học CSDL Oracle ngày 20/06/2016

Stanford khai giảng chính thức khóa học cơ sở dữ liệu Oracle vào 18h00 ngày 20/06/2016, từ nay tới đó bạn có thể đăng ký tham gia khóa học để nhận những ưu đãi

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực Oracle, nâng cao khả năng làm việc của đội ngũ kỹ thuật và nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm cấp chuyên gia, Stanford tiếp tục khai giảng chính thức khóa học cơ sở dữ liệu Oracle vào 18h00 ngày 20/06/2016.

Oracle chiếm đến 48.6% thị phần cơ sở dữ liệu trên toàn thế giới, được các doanh nghiệp đang phát triển và doanh nghiệp lớn sử dụng như: tập đoàn tài chính, ngân hàng, thuế, bảo hiểm,…nơi mà ngoài tốc độ xử lý thì yêu cầu an toàn dữ liệu, bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu.

học quản trị cơ sở dữ liệu Oracle

Cùng điểm qua vài doanh nghiệp của Việt Nam sử dụng phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu này và tìm hiểu bạn có nên chọn nghề quản trị CSDL Oracle làm nghiệp?

Công ty của nhà nước: Công ty thuế, tài chính, kho bạc,...

 Công ty viễn thông Việt Nam: VNPT, Viettel, Vinaphone...

 Doanh nghiệp nước ngoài: Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam,...

 Ngân hàng: Vietcombank...

Ngoài ra còn có rất nhiều cơ quan và doanh nghiệp khác đang sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle. Chính vì thế cơ sở dữ liệu Oracle có một tầm quan trọng trong doanh nghiệp, góp phần không nhỏ trong quản lý dữ liệu của các công ty và tập đoàn lớn.

Mức lương của nhân viên quản trị Oracle

Lương của một chuyên gia Oracle DBA: 500-1500 USD/ tháng

Tại nước ngoài là 90.000 USD/năm

Ít nhất 10 triệu/ tháng đối với nhân viên kỹ thuật

Lương của người mới bắt đầu: 200 USD/tháng

Đón đầu nhu cầu tuyển dụng cũng như cơ hội việc làm với thu nhập cao, hiện nay có khá nhiều bạn tìm kiếm cho mình các khóa học cơ sở dữ liệu Oracle.

Khóa học Oracle tại Stanford được xây dựng trên bộ khung chuẩn do hãng Oracle cung cấp về những kiến thức, kỹ thuật liên quan đến cài đặt, quản trị và vận hành cũng như khai thác dữ liệu trong Oracle. Sau khóa học với kiến thức được đào tạo các bạn có thể ôn luyện để phục vụ thi chứng chỉ quốc tế OCA, OCP với 2 môn SQL và Admin 1.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford đã và đang khẳng định vị trí của một đơn vị đào tạo CNTT chuyên nghiệp, cung ứng hàng nghìn nhân sự chất lượng cao cho ngành CNTT nước nhà.

Hãy trang bị cho mình niềm đam mê, hành lý kiến thức để biến ước mơ của mình thành hiện thực bạn nhé!

Để tham gia khóa học các bạn có thể đăng ký online tại đây: https://stanford.com.vn/dang-ky

Tags: học lập trình, học oracle