Khai giảng khóa học Oracle for base – Khởi đầu thuận lợi

Tối qua, ngày 20/06/2016, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học cơ sở dữ liệu Oracle (ORA061601CB).

Tại đây, các thành viên trong lớp học Oracle đã có dịp lắng nghe nhiều chia sẻ bổ ích và thú vị từ các giảng viên của Stanford.

Được thiết kế để triển khai cho mọi môi trường doanh nghiệp, Oracle là một cơ sở dữ liệu mạnh mẽ nhất thế giới. Việc cài đặt, quản lý rất dễ dàng, các công cụ để phát triển các ứng dụng một cách nhanh chóng và hoàn thiện. Cơ sở dữ liệu Oracle phù hợp cho mọi loại dữ liệu, các ứng dụng và các môi trường khác nhau bao gồm cả Linux và Windows với chi phí tối thiểu. Theo nhận định của nhiều chuyên gia Công nghệ thông tin, đây là những ngành nghề có mức lương hấp dẫn.

Khóa học oracle tại Stanford

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” Stanford luôn là đơn vị đào tạo công nghệ thông tin uy tín nhất hiện nay. Với phương châm “Học để làm việc”, Stanford luôn tự hào đã góp phần đào tạo cho ngành công nghệ hàng nghìn nhân sự chất lượng cao, không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn hoàn thiện về kỹ năng khác.

Tại buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã chào mừng tới các tân học viên và chia sẻ với các bạn về hành trình mà các bạn sẽ đồng hành cùng khóa học, giới thiệu về mô hình đào tạo cũng như những nội quy và quy định mà các bạn cần phải thực hiện khi theo học.

Khóa học oracle tại Stanford

Những buổi khai giảng được Stanford tổ chức với ý nghĩa không chỉ đem đến cho các bạn học viên những thông tin bổ ích, cần thiết cho việc học tập tốt tại Stanford mà còn động viên tinh thần học tập, rèn luyện của các bạn.

Tham gia khóa học gồm có 4 học viên, các bạn đều là những người đã đi làm học tập để phục vụ cho công việc hiện tại của mình. Tuy không cùng độ tuổi, không đến từ những vùng miền giống nhau nhưng khi đã tham gia khóa học tại Stanford các bạn đã là các thành viên trong một gia đình. Vì vậy sự đoàn kết, gắn bó cũng như giao lưu cởi mở sẽ là chìa khóa để tất cả các bạn sẽ thành công.

Khóa học oracle tại Stanford

Khóa học Oracle for base là khóa học cơ bản dành cho những học viên bắt đầu làm quen với cơ sở dữ liệu Oracle. Khóa học cung cấp khái niệm cơ bản, kiến trúc và nguyên lý hoạt động của cơ sở dữ liệu Oracle. Bên cạnh đó, khóa học cung cấp các kỹ năng quản trị cơ bản trên cơ sở dữ liệu Oracle.

Kết thúc khóa học Oracle for base tại Stanford bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Oracle.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle.

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

- Giúp bạn có thể hệ thống, ôn luyện phục vụ thi chứng chỉ OCA, OCP với 2 môn SQL và Admin1.

Hi vọng những thông tin thú vị về khóa học được bật mí trong buổi khai giảng sẽ là động lực lớn giúp các bạn lớp học Oracle cố gắng học tập thật tốt và có thể trở thành những chuyên viên quản trị cơ sở dữ liệu trong tương lai.

Tags: học lập trình, học oracle