Bế giảng thành công lớp học lập trình VBA031601CB

Tối qua, ngày 26/06/2016, Stanford đã tổ chức thành công buổi bế giảng cho các thành viên lớp học lập trình VBA trong Excel (VBA031601CB)

Sau quá trình học tập miệt mài cùng những cố gắng và nỗ lực hết mình cũng như nhận được sự quan tâm, chỉ bảo tận tình của chuyên gia Nguyễn Việt Dũng, các bạn học viên lớp học lập trình VBA đã hoàn thành khóa học trong niềm hân hoan, hứng khởi và cả những cảm xúc không thể nói thành lời.

Sau khoảng thời gian học tập không quá dài tại Stanford nhưng cũng đủ để các bạn lớp VBA031601CB có được những kiến thức và trải nghiệm thực tế. Buổi bế giảng chính là sự đánh giá có ý nghĩa nhất giúp các bạn chứng minh sự vững vàng và chuyên nghiệp của mình trong bước đường tiếp theo.

Với đòi hỏi của công việc ngày càng cao; việc sử dụng công cụ và chức năng sẵn có trong phần mềm Excel nhiều khi rất khó khăn hoặc không thể đáp ứng được công việc. Sử dụng VBA là cách nhanh nhất và tốt nhất để tự động hóa các nhiệm vụ và tùy chỉnh các ứng dụng của Microsoft Office.

học lập trình VBA trong excel

VBA cho phép người dùng bắt excel làm mọi thứ 1 cách tự động tức thời. Nó có thể thay đổi menu excel, tạo form nhập liệu, tạo các nút lệnh.. tạo 1 tiện ích hay phần mềm chuyên nghiệp chạy trên nền excel giúp cho công việc của bạn một cách thuận lợi nhất. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hoặc một nhà phát triển VBA kinh nghiệm, bạn sẽ tìm thấy VBA cực kỳ hữu ích và cần được sử dụng.

Lớp VBA031601CB đã hoàn thành chương trình học của mình, trong khóa học các bạn được hướng dẫn thực hiện các bài tập nhằm thuần thục các thao tác với VBA. Kết thúc khóa học lập trình VBA các bạn đã biết về lập trình và tự ứng dụng được trên nền Excel, nhằm giải quyết các bài toán cụ thể trong từng lĩnh vực cụ thể của mình, có đầy đủ những kiến thức như:

- Thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel.

- Có khả năng lập trình trong Excel để khai thác, điều khiển các đối tượng quan trọng như Application, Workbook, Worksheet, Range, Userform, Menu bar, Ribbon, tạo các hàm và thủ tục để tự động hóa việc phân tích, tổng hợp dữ liệu với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel.

- Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi kết thúc khóa học, một bạn trong lớp cho biết: “Học ở Stanford, tôi được giảng viên hướng dẫn tận tình và bài bản nên tôi đã nhanh chóng nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi quản lý dữ liệu, xử lý nghiệp vụ tính toán và tự động hóa xử lý tính toán trong excel…phục vụ tốt cho công việc hiện tại của mình. Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều trong công việc của mình. ”

Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford, các bạn lớp VBA031601CB sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

Tags: học lập trình, học lập trình VBA