Học lập trình online 1-1 cùng chuyên gia Stanford

Dành cho những người muốn học lập trình nhưng không có thời gian cố định, lịch học linh hoạt. Có thể học mọi lúc, mọi nơi dưới sự hướng dẫn và làm việc trực tiếp cùng chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Công ty cổ phần Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ đào tạo nhân lực chất lượng cao với mô hình "Dạy kinh nghiệm thực tế".

Các khóa học ở Stanford ra đời mang tính kế thừa và phát huy, cập nhật các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực CNTT, giúp các bạn có được kiến thức nền tảng, các ngôn ngữ lập trình, công nghệ từ cơ bản tới nâng cao.

Đáp ứng yêu cầu thực tiễn

Nội dung khóa học được xây dựng sát với thực tế dựa trên nguồn tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả trong và ngoài nước cũng như sự nghiên cứu của Stanford về nhu cầu từ các công ty phần mềm lớn để đảm bảo khóa học theo đúng phương châm "Học để làm việc" mà Stanford đưa ra.

Lý thuyết + thực hành

Stanford áp dụng phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp hài hòa lý thuyết và thực hành. Cụ thể hàm lượng thời gian dành cho lý thuyết và thực hành luôn chiếm 50/50, thậm chí là 30/70 giúp học viên trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình ngay trong khóa học. Ngoài học kiến thức, học viên sẽ học hỏi những kinh nghiệm thực tế của chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm.

Học mọi lúc, mọi nơi

Với hình thức học lập trình trực tuyến, học viên có thể học bất kỳ thời gian nào khi cần. Đây là một điều tuyệt vời đối với các bạn không có nhiều thời gian cố định. Hệ thống học trực tuyến của Stanford giúp bạn có thể trên các thiết bị khác nhau như smart phone, tablet, laptop,...

Bài giảng được xây dựng chi tiết

Để khi tham gia học lập trình trực tuyến được hiệu quả cao. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Stanford đã thiết kế các bài giảng đầy đủ, chi tiết theo từng chủ đề. Học viên chỉ cần học và làm theo là có thể tích lũy kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong mỗi bài học.

Trong quá trình tham gia khóa học, học viên được cung cấp đầy đủ các tài liệu từ slide bài giảng, video bài giảng từng buổi học, sourcecode demo, bài tập và các tài liệu liên quan khác mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài học phí.

Học phí cực hấp dẫn

Ưu đãi dành cho các học viên tham gia khóa học lập trình trực tuyến từ 30-50% học phí so với học offline. Nếu bạn là người có khả năng tự học tốt thì đây là một lựa chọn kinh tế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lượng theo khung chương trình của Stanford.


Làm việc trực tiếp với chuyên gia

Trong quá trình tham gia khóa học lập trình trực tuyến tại Stanford. Ngoài được cung cấp đầy đủ tài liệu, nội dung như hình thức học offline. Các bạn còn được làm việc trực tiếp cùng chuyên gia trong quá trình học.


Thực hiện làm Project

Cuối khóa học, học viên sẽ được thực hiện project (dự án) dựa trên những kiến thức đã học để tổng hợp, kiểm tra kiến thức. Điều đó giúp các bạn tiếp cận các công nghệ, yêu cầu công việc thực tế trong dự án. Giúp học viên Stanford đáp ứng tốt về chuyên môn từ các nhà tuyển dụng, công ty phần mềm hiện nay.

Kỹ năng mềm

Song song với những kiến thức chuyên ngành, khi tham gia khóa học ở Stanford bạn còn được trải nghiệm kỹ năng làm việc nhóm. Đây cũng là một trong những kỹ năng quan trọng để các bạn có thể chinh phục nhà tuyển dụng.

Cấp chứng chỉ, giới thiệu việc làm

Đối với các bạn học viên tham gia hình thức học lập trình trực tuyến sẽ được nhận mọi quyền lợi, chính sách như học offline. Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ theo quy định của sở Giáo dục Hà Nội và được hỗ trợ viết cv cũng như giới thiệu việc làm cho các đối tác của Stanford.

==========🎬 🎬 🎬==========
☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: https://stanford.com.vn
Facebook: http://bit.ly/2FN0TYb
Youtube: http://bit.ly/2TkKT7I       


Tags: học lập trình trực tuyến, học lập trình online cùng chuyên gia, khóa lập trình online cùng chuyên gia, lập trình online cùng chuyên gia, học lập trình online 1-1