Thiết kế website, nhận diện thương hiệu Đối với mỗi một công ty, một doanh nghiệp thì việc xây dựng được hình ảnh đẹp với khách hàng và đối tác là điều vô cùng cần thiết. Khi có một website chuyên nghiệp và một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt thì điều đó trở nên thật dễ dàng. Website là nơi khách hàng và đối tác tìm hiểu thông tin về công ty, doanh nghiệp, dịch vụ,... của bạn. Website chính là bộ mặt của công ty, nó nắm giữ một vai trò hết sức quan trọng. Một website chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng và đối tác của bạn có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu họ tiếp cận với công ty, dịch vụ của bạn qua internet, nâng cao cơ hội trong các hoạt động kinh doanh. Ngược lại, một website cẩu thả, cũ kĩ và nghèo nàn thông tin sẽ làm mất tin tưởng từ phía đối tác. Họ sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp, thiếu đầu tư cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Và việc tuột mất cơ hội kinh doanh là khó tránh khỏi. Stanford luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những website ấn tượng, tinh tế, hữu dụng. Với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, bộ phận lập trình nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là sự cố vấn của các chuyên gia, những người không chỉ nắm rõ về thiết kế đồ họa mà còn hiểu sâu về trải nghiệm người dùng (UX - User Experience), website Stanford thiết kế đảm bảo những yếu tố sau: Giao diện ấn tượng, thiết kế nổi bật, hiện đại, tinh tế, thống nhất với hệ thống nhận diện thương hiệu. Tổ chức và cấu trúc thông tin rõ ràng, chuyên nghiệp, đảm bảo tính thân thiện, dễ dùng của website. Nội dung phong phú, sinh động, định hướng mục tiêu, nhắm tới đối tượng và thị trường nhất định. Đảm bảo tốc độ cao nhất bằng cách tối ưu các thành phần đồ họa, video, âm thanh... giúp thông tin đến với người dùng nhanh nhất. Hỗ trợ hoạt động thu thập tư liệu (ảnh, video, audio...) để hoàn thiện nội dung. Tương thích hoàn toàn với các thiết bị di động (fully responsive), ổn định trên nhiều nền tảng trình duyệt web (web browse). Chi phí giá cả hợp lí, ưu đãi các dịch vụ khác đi kèm (chụp và xử lý ảnh, biên tập nội dung, lập kế hoạch marketing trực tuyến,...). Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác. Hệ thống nhận diện của một thương hiệu cụ thể là các yếu tố như: Logo công ty, name card, bì thư, nhãn mác, prochure, catalogue... Đơn giản hơn, hệ thống nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống. Hệ thống nhận diện thương hiệu là công cụ quảng bá thương hiệu cực kỳ hữu hiệu. Nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị, đầu tư một cách sâu rộng và lâu dài. Hệ thống nhận diện thương hiệu giữ vai trò quan trọng bậc nhất đối với sự phát triển tổng thể của thương hiệu. Nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở thành một trong các nhân tố chính đánh giá tầm cỡ, năng lực của công ty, doanh nghiệp. Việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là việc tiên quyết phải thực hiện trong các kế hoạch xây dựng thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp mà hình ảnh thương hiệu đang trong trạng thái “chìm”, bị lỗi nhịp so với xu hướng mới hoặc khi các doanh nghiệp muốn tạo sự đột phá trong kinh doanh thì việc tái thiết kế thương hiệu là rất cần thiết. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ tái tạo sức sống, kích thích nội lực của mỗi doanh nghiệp, khẳng định vị thế và sức mạnh khi cạnh tranh với đối thủ. Một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ mang lại cho hoạt động kinh doanh những lợi ích vô cùng to lớn, cụ thể như: Tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác ngay khi họ tiếp cận. Giúp thu hút khách hàng, dễ dàng tạo sự lôi cuốn trong các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Khách hàng và đối tác sẽ dễ nhận ra và nhớ tới công ty, doanh nghiệp hơn. Tính chuyên nghiệp của bộ nhận dạng thương hiệu giúp công ty, doanh nghiệp được đánh giá cao hơn, tầm cỡ hơn. Nhanh chóng truyền tải được tới người xem về lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty. Là công cụ quảng bá hữu hiệu, giúp giảm chi phí mỗi đợt quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Hiểu sâu sắc được những điều này, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm xây dựng cho khách hàng một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt, góp phần quan trọng để thương hiệu của công ty bạn trở thành một thương hiệu mạnh với các đặc điểm nổi bật: ấn tượng, tinh tế, khác biệt, dễ nhớ, thể hiện rõ lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Dịch vụ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của Stanford bao gồm các thành phần như: Logo (Biểu tượng), Slogan, Name Card (Danh thiếp), Thẻ nhân viên, Bì thư, Đồng phục, Biển hiệu, Ấn phẩm quảng cáo và nhiều dịch vụ khác (theo yêu cầu của khách hàng). Là chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng hình ảnh và bản sắc thương hiệu, chúng tôi dám khẳng định rằng dịch vụ của Stanford mang tính thiết thực và hiệu quả cao, luôn hướng đến sự phục vụ thỏa mãn tối đa những nhu cầu và lợi ích của khách hàng theo cách tối ưu nhất. Đến với dịch vụ của Stanford, khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình những giải pháp xây dựng hình ảnh và bản sắc thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng, hiệu quả, phù hợp nhất với ngân sách đầu tư. Một website chuyên nghiệp và hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh là khởi đầu vững chắc trên con đường thành công của doanh nghiệp, mang đến những giá trị to lớn để cho thương hiệu của công ty bạn “đi vào lòng người”. Standford đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng vì chúng tôi ý thức sâu sắc rằng: góp phần xây dựng thương hiệu của công ty bạn là nhiệm vụ của chúng tôi!