Video bài giảng

Giới thiệu khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server cơ bản tại Stanford
Giới thiệu khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server cơ bản tại Stanford

Bài giảng giới thiệu khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server cơ bản dành cho các bạn mong muốn nắm chắc kiến thức về cơ sở dữ liệu, cài đặt, vận hành và quản lý, khai thác trong cơ sở dữ liệu.


Hướng dẫn cài đặt và cấu hình SQL Server
Hướng dẫn cài đặt và cấu hình SQL Server

Bài giảng hướng dẫn các bạn mới học cơ sở dữ liệu cách cài đặt và cấu hình hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server.


Giới thiệu về công cụ SQL Server Management và Database hệ thống
Giới thiệu về công cụ SQL Server Management và Database hệ thống

Bài giảng giới thiệu về công cụ quản trị SQL Server Management và Database hệ thống trong hệ quản trị SQL Server trong khóa học của Stanford


Thiết kế, nhập dữ liệu cho bảng trong SQL Server Management Studio
Thiết kế, nhập dữ liệu cho bảng trong SQL Server Management Studio

Bài giảng hướng dẫn các bạn mới học SQL Server thực hiện thiết kế, nhập dữ liệu cho bảng trong SQL Server bằng công cụ SQL Server Management Studio tại Stanford.


Cơ sở dữ liệu là gì ?
Cơ sở dữ liệu là gì ?

Bài giảng giúp các học viên hiểu rõ về khái niệm về cơ sở dữ liệu, tại sao phải cần cơ sở dữ liệu và ưu, nhược điểm của nó trong khóa học tại Stanford.


Cơ sở dữ liệu là gì gì, ưu điểm của cơ sở dữ liệu - phần 2
Cơ sở dữ liệu là gì gì, ưu điểm của cơ sở dữ liệu - phần 2

Bài giảng giúp các học viên hiểu rõ về khái niệm về cơ sở dữ liệu, tại sao phải cần cơ sở dữ liệu và ưu, nhược điểm của nó trong khóa học tại Stanford.


CÔNG TY STANFORD - ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Trụ sở chính

Tầng 2 số 20 ngõ 678 Đường Láng (Hoặc cuối ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2

Số 10 ngõ 131/3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3

Lý Dương, Vĩnh Hồng, Bình Giang, Hải Dương

Liên hệ

  • (024) 6275 2212 | (024) 6662 3355

    Cơ sở 2: (0866) 586 366

    Cơ sở 3: (0869) 188 255

  • 0936.172.315 | 0963.723.236

  • daotao@stanford.com.vn

Kết nối với chúng tôi

DMCA.com Protection Status