Stanford: Học lập trình chưa bao giờ là khó?

Học lập trình dễ hay khó? Liệu mình có thích hợp để làm nghề? Học lập trình nên bắt đầu từ đâu? Học như thế nào cho hiệu quả?

Luôn nằm trong top 10 nghề có mức lương cao nhất, nhu cầu tuyển dụng chưa bao giờ hạ nhiệt, Lập trình viên đã trở thành mục tiêu cho những ai yêu thích CNTT, ham học hỏi, kiên nhẫn và chịu khó.

Với những vị trí như lập trình ứng dụng, thiết kế web, thiết kế game, kinh doanh và chuyển giao phần mềm… bạn hoàn toàn có thể có một công việc phù hợp như mơ ước nếu học lập trình ngay từ bây giờ.

Hấp dẫn là vậy, nhưng lập trình là một thế giới tri thức vô biên mà ai quan tâm cũng đã từng tự hỏi: Học lập trình dễ hay khó? Liệu mình có thích hợp để làm nghề? Học lập trình nên bắt đầu từ đâu? Học như thế nào cho hiệu quả?

Steve Jobs đã từng nói rằng: “Mỗi người trên đất nước này đều nên học lập trình máy tính, bởi nó dạy chúng ta cách suy nghĩ”. Thật vậy, học lập trình là công việc tạo ra một sản phẩm hay giải quyết vấn đề và con đường trở thành lập trình viên sẽ rõ ràng hơn khi bạn xác định được mục tiêu cũng như thứ mà mình mong muốn tạo ra.

Học lập trình ở đâu tốt

Hầu hết các chương trình đào tạo lập trình viên tại Stanford đều chú trọng thực hành và phù hợp với nhiều đối tượng.

Với ngành lập trình, thực hành và ứng dụng vào công việc thực tế là những điều vô cùng cần thiết. Khi đã trải qua một quá trình và có nền tảng nhất định rồi thì bạn cũng nên luyện tập mỗi ngày. Bạn có thể biết nhưng không thể giỏi nếu không thực hành và làm việc thực tế. Nếu có thể, hãy chịu khó suy nghĩ theo cả “hướng khác” để giải quyết vấn đề, như vậy việc học sẽ thú vị và tiến xa hơn.

Hãy chuẩn bị thật kỹ những viên gạch kiến thức để làm nền tảng nghề nghiệp của bạn. Và tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, các giảng viên, chuyên gia giống như người huấn luyện viên, họ không ở đây để đánh giá các bạn mà để giúp đỡ các bạn bước đi trên con đường mình đã chọn.

Khi chọn nghề lập trình, mỗi người đều có những lý do riêng nhưng điểm chung của các bạn chính là đam mê và Stanford phần nào đã giúp các bạn đánh thức nó đúng lúc.

Bạn Thảo Phương, sinh viên khoa CNTT trường Đại Học Bách Khoa tham gia lớp học lập trình Java với mong muốn được học chuyên sâu về lập trình để phục vụ tốt hơn cho việc học ở trường đại học cũng như công việc sau này.

Trong khi đó, bạn Anh Tùng– học viên lớp C# cơ bản tại Stanford lại chia sẻ về việc học lập trình như một đam mê để theo đuổi.

Khóa học lập trình chuyên nghiệp

Với sự đồng hành và hỗ trợ thường xuyên từ các giảng viên, học viên Stanford luôn được tạo cơ hội tốt nhất để nắm vững các nền tảng kiến thức về Công nghệ 

Hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu của các bạn học viên, Stanford thường xuyên mở các lớp học lập trình với nhiều khung giờ để các bạn lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của mình, dù bạn là học sinh, sinh viên hay đã đi làm…

Khi nhập học tại Stanford, bạn đã bước chân trên con đường lập nghiệp của mình. Stanford sẽ giúp bạn khởi nghiệp sớm hơn và về đích nhanh hơn với những ưu đãi và phần quà thiết thực nhất đối với học viên.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn quyết định lựa chọn Stanford làm nơi khởi đầu với con đường lập trình cho mình!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu