Học lập trình – Bắt đầu từ đâu để thành công?

Học lập trình nên bắt đầu như thế nào? với những chia sẻ từ kinh nghiệm thực từ Stanford sẽ giúp bạn định hướng và hỗ trợ bạn về mặt chuyên môn hiệu quả

Nhắc đến lập trình viên, chắc hẳn các bạn trẻ không còn xa lạ bởi ngành nghề này đang trở thành ngành được các bạn trẻ quan tâm do nhiều yếu tố mà nó mang lại như: cơ hội việc làm, mức thu nhập ổn định cao, cơ hội thăng tiến, cơ hội làm việc tại các dự án ở nước ngoài…

Với tiềm năng và sức hấp dẫn như vậy thì để đến được với nghề, trở thành một lập trình viên thực thụ, bạn sẽ phải có rất nhiều tố chất cùng sự nỗ lực hết mình mới có thể thành công. Nhưng trước khi có nghề thì bạn cần phải học lập trình, vậy hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn nơi bắt đầu thật tốt để bạn có thể yên tâm theo đuổi nghề của mình nhé.

Môi trường bạn đang theo học như thế nào? Khi ra trường bạn có tự tin đủ kiến thức và kỹ năng làm việc thực tế, đáp ứng được nhu cầu công việc ngay không?.


Việc cần giải quyết ngay lập tức trước mắt là bạn phải hệ thống lại những kiến thức đã học, tự đánh giá năng lực hiện tại của mình có thể làm được gì. Sau đó tìm cho mình cách thức cũng như môi trường học phù hợp hơn để có thể đi tiếp trên con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Không chỉ muốn là nơi các bạn sẽ học tập, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình muốn được là người bạn đồng hành để dẫn các bạn chinh phục và khơi dậy niềm đam mê với lập trình.

Hãy cùng xem chính họ những người trong cuộc đã có trải nghiệm nói về nơi mình đã chọn cùng những dự định của họ với nghề:

Bạn Đức Hiển - học viên STanford chia sẻ: Khi đăng ký học lập trình tại Stanford là một quyết định khá bất ngờ của mình nhưng những kiến thức đã có được ở đây lại là hành trang đáng kể để mình có thể làm tốt được công việc hiện tại. Dù khóa học chưa kiết thúc nhưng mình tin rằng với những gì học được sẽ mang lại thành công cho công việc của mình ”.

Học lập trình ở đâu tốt nhất cho người mới bắt đầu tại Stanford

Bạn Nghĩa, từng tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford chia sẻ: “ Mình là một tín đồ rất thích lập trình di động, khi quyết định theo đuổi nghề này mình đã tìm hiểu và chọn Stanford là nơi có thể thỏa nguyện với sở thích của mình. Với mình những ngày tháng học tập tại Stanford là khoảng thời gian có rất nhiều kỷ niệm, mình đã được học kinh nghiệm từ giảng viên tận tâm và giàu chuyên môn. Mình đã có được những kỹ năng không chỉ với nghề mà cả những kỹ năng mềm từ chính những bài học đan xen của giảng viên. Công việc hiện tại của mình cũng chính là nghề mà mình đã được học. Với mình thì lập trình Android luôn là niềm đam mê vì vậy mình sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để có được vị trí cao hơn nữa trong công việc. Mình cũng mong Stanford sẽ luôn vững bền và là nơi tin tưởng để các bạn trẻ có đam mê như mình chọn làm nơi bắt đầu.”

Nếu bạn đang băn khoăn về đam mê nghề nghiệp của mình hay cảm thấy kiến thức chuyên môn cần được củng cố thêm trong lĩnh vực lập trình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Stanford. Chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng và hỗ trợ bạn về mặt chuyên môn để có thể chinh phục được hành trình trở thành lập trình viên.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu