18 CD HỌC LẬP TRÌNH BẰNG NGÔN NGỮ JAVA

Học lập trình không phải là việc ngày một ngày hai. Mà đó là cả quá trình tu luyện, ngoài việc được đào tạo ở các giáo trình. Ngoài việc học trên lớp, hôm nay Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu đến bạn: tuyển tập 18 CD học lập trình bằng ngôn ngữ JAVA [ISO] - Tài liệu tự học lập trình.

Hy vọng nó sẽ là nguồn tư liệu quý cho thư viện lập trình của bạn.

Giáo trình giảng dạy chương trình học Java MindQ được đặt ra như thể bạn đang tham dự khóa học Java tại một trung tâm hoặc một trường đại học. Giáo trình cung cấp ba gói để bạn lựa chọn từ: Đào tạo Java Essential, Jave nâng cao theo chủ đề và Đào tạo phát triển Java. Nếu bạn mới đến với Java hoặc chỉ muốn tìm hiểu những điều cơ bản để chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ của Sun Java , những điều khái quát trong quá trình đào tạo Java sẽ chuẩn bị cho bạn. Nó bao gồm tất cả các phần tử cơ bản của phát triển Java, chẳng hạn như :

-    An overview of the Java Platform

-    Basic Java Language Syntax

-    Java for C/C++ Programmers

-    Java Objects and Classes

-    Advanced Java Languages

-    AWT User Interface Programming

 

Stanford - day kinh nghiem lap trinh 


Các chủ đề Java nâng cao sẽ đưa bạn vào lĩnh vực Java. CD này sẽ dạy cho bạn các lĩnh vực phát triển ngành công nghiệp sử dụng Java để tạo ra và duy trì các ứng dụng máy khách/ máy chủ. Đối tượng của nó là:

-    Using the Java Foundation Classes

-    JDBC and Databases

-    Programming JavaBeans

-    Java Security

-    Java and CORBA

-    Networking in the Java Language

DOWNLOAD BỘ CD


Kết hợp với những bài giảng của thầy trên lớp, hi vọng bộ CD dưới đây sẽ giúp ích bạn trong việc tự học và nghiên cứu các kiến thức về Java tại nhà.

 

Chi tiết khóa học kinh nghiệm lập trình Java tại Stanford.

Mọi ý kiến thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình tìm hiểu, các bạn vui lòng liên hệ với hotline: 0936.172.315 - 0963.723.236 – 04 6275 2212 để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc bạn có thể tới trụ sở chính của Stanford- dạy kinh nghiệm thực tế tại: Tầng 2, số 20 tòa nhà iTech, ngõ 678 đường Láng (ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội để được chuyên gia tư vấn về các khóa học lập trình liên quan khác.

 

(Sưu tầm và tổng hợp Bùi Uyên)

Tags: