Làm chủ lập trình PHP &MySQL với chuyên gia tại Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình.

PHP là ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở, được sử dụng trên 90% tổng số website trên Internet, chạy trên đa nền tảng và hỗ trợ nhiều máy chủ web thông dụng.. Do được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn và thời gian xây dựng sản phẩm thường ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên PHP nhanh chóng trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.


PHP  là ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở, được sử dụng trên 90%  tổng số website trên Internet, chạy trên đa nền tảng và hỗ trợ nhiều máy chủ web thông dụng.. Do được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn và thời gian xây dựng sản phẩm thường ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên PHP nhanh chóng trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.

Với PHP, bạn có thể tạo ra những kiểu website như: Website tin tức, Thương mại điện tử, Quản lý nhân sự, sinh viên, Website giải trí, nghe nhạc… Và các ứng dụng, mã nguồn mở nổi tiếng: Joomla CMS, vBulletin Forum, phpBB Forum, IBF Forum, osCommerce.... Không chỉ vậy, PHP còn là ngôn ngữ khá dễ học. Thành thạo PHP bạn có thể trở thành : Chuyên gia lập trình website, Quản trị website, Website Project Manager, Website Tester, Giảng viên PHP & MySQL cho các trung tâm lớn...

Với tất cả những ưu điểm như vậy? bạn còn chần chừ gì nữa mà không trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trên nền tảng ngôn ngữ lập trình PHP? Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa đủ tự tin để quyết định hướng đi cho mình; hãy tham gia ngay khóa học kinh nghiệm lập trình PHP & My SQL tại Stanford – Dạy kinh thực tế; chúng tôi sẽ tiếp sức giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.

Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng theo mô hình “Dạy kinh nghiệm thực tế”. Với phương châm "Học để làm việc" cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia chất lượng cao, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bạn sẽ được cung cấp kiến thức và truyền đạt kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và có cơ hội tham gia các dự án đang phát triển tại công ty chúng tôi.

Khóa học PHP &My SQL  từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford- dạy kinh nghiệm lập trình chia làm 3 cấp độ:
- PHP &MySQL for Base: Dành cho các học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình PHP.
- PHP &MySQL for Developer: Dành cho các học viên đã nắm chắc về ngôn ngữ lập trình PHP muốn học chuyên sâu để trở thành lập trình viên hoặc nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng PHP & mySQL.
- PHP &MySQLfor Advanced: Khóa học dành cho lập trình viên hoặc những người muốn chuyên sâu. Trong khóa học này học viên được tham gia phát triển vào một dự án thực tế để sau khi hoàn thành khóa học sẽ đưa ra một sản phẩm hoàn thiện.

Nội dung chi tiết của khóa học, bạn tham khảo tại khóa học kinh nghiệm lập trình PHP&MySQL tại Stanford, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn thành công. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được tư vấn chi tiết nhé.

Nhật Lệ


Tags: