Hãy bắt đầu giấc mơ lập trình của bạn cùng khóa học lập trình C++

Đứng trước việc lựa chọn nghề nghiệp để theo đuổi, hầu hết các bạn trẻ đều gặp những băn khoăn của riêng mình. Nhưng có lẽ ít ngành nghề nào khiến quyết định lựa chọn trở nên khó khăn như lập trình.

Lập trình là một công việc cực kì trí tuệ và thú vị, song giữa vô vàn ngôn ngữ lập trình khác nhau, thật khó để chọn được một ngôn ngữ lập trình hoàn hảo và phù hợp cho người mới bắt đầu?

Nếu bạn còn băn khoăn trước quyết định lựa chọn ngôn ngữ lập trình để bắt đầu hãy để khóa học lập trình C++ cơ bản cho bạn những câu trả lời thiết thực nhất.

Có thời gian học tập không quá dài nhưng khóa học C/C++ được Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai lại tích hợp rất nhiều điểm cộng cho những ai mới “bắt đầu” với lĩnh vực lập trình này.


Kiến thức thực tế, khả năng ứng dụng cao:

Khóa học sẽ giúp các bạn làm quen với những kiến thức cơ bản về lập trình C++ như các kiểu dữ liệu, quy tắc đặt tên biến, từ khóa, toán tử, mảng, vòng lặp, con trỏ,.... Là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên khóa học dạy chậm, điều chỉnh tùy theo chất lượng của học viên trong lớp, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và bản chất vấn đề. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ có được những kiến thức căn bản và vô cùng hữu ích cho mình. Bạn có thể sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, nắm chắc kiến thức về C/C++ cũng như có được câu trả lời rõ nét nhất về năng lực cá nhân trước quyết định theo đuổi dài hạn nghề lập trình.

Đề cao các kỹ năng mang tính trải nghiệm

Xuyên suốt quá trình học tập, người học sẽ được tìm hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên. Tư duy lập trình như thế nào là hiệu quả, lập trình một chương trình cụ thể …, tất cả những kiến thức trên được lồng ghép trình tự, hợp lý, giúp bạn có được cái nhìn khách quan sau khi kết thúc khóa học.

Lời khuyên từ những người giàu kinh nghiệm, thành đạt trong nghề

Giảng viên Stanford là những người sở hữu kinh nghiệm cũng như thành tích đáng nể trong nghề lập trình. Mọi câu hỏi, suy tư, băn khoăn về lập trình cũng như ngôn ngữ C/C++ của bạn sẽ được giải đáp một cách nhiệt tình, chân thành nhất.

Thời gian học linh hoạt

Mức học phí của khóa học không quá cao so với giá trị kĩ năng mà học viên thu nhận được khi kết thúc khóa học. Bên cạnh đó, thời gian học linh hoạt 2 – 3 buổi/tuần, vào các buổi sáng, chiều, tối giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình hình thức học phù hợp và thuận tiện nhất với mình.

Cách phân bổ thời gian học phù hợp tối ưu mà Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế đang áp dụng giúp các bạn có thể học song song tại trường hoặc vừa học vừa làm. Đây cũng là cơ hội để các bạn giảm áp lực tiếp cận công việc sau khi ra trường cũng như có thể đồng thời giải quyết được các nhu cầu của công việc một cách hợp lý, hiệu quả.

Với những điểm cộng trên, đã trở thành cầu nối giúp hàng trăm bạn trẻ “hiểu” và “dám” theo đuổi ước mơ lập trình của mình. Còn bạn, hãy đến với Stanford và cùng chúng tôi tìm ra mọi câu hỏi cho băn khoăn của bạn với nghề lập trình.

Hiện tại Stanford đang tuyển sinh khóa học lập trình C++, ngày dự kiến khai giảng là ngày 11/03/2016. Cơ hội để đăng ký học và nhận ưu đãi hấp dẫn vẫn còn cho bạn nhanh tay nhất. Quyết định ngay, học luôn, đi làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Gọi ngay tới hotline: 0963.723.236; 024.6275 2212 - 024.6662 3355 hoặc truy cập stanford.com.vn để biết thêm thông tin về khóa học và đăng ký ngay bạn nhé!

Tags: học lập trình c++, khóa học c++, học c++ cho người mới