Cùng Stanford khám phá tiềm năng Java – đón đầu cơ hội

Tối ngày 17/06/2016, Stanford đã tổ chức buổi tư vấn định hướng nghề lập trình Java (Live Stream) với chủ đề “Java & Con đường lập trình của bạn”

Như đã hẹn, tối ngày 17/06/2016, Stanford đã tổ chức buổi tư vấn định hướng nghề lập trình Java (Live Stream) với chủ đề “Java & Con đường lập trình của bạn” dành cho các yêu CNTT và quan tâm đến nghề lập trình Java dưới sự dẫn dắt của chuyên gia lập trình Hoàng Văn Hưng.

Thời thượng, trí tuệ, thu nhập hấp dẫn, học lập trình Java đang ngày càng trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ hiện đại. Hơn hai thập kỷ sau khi được phát hành, Java vẫn giữ được vị thế siêu sao của nó trong các ngôn ngữ lập trình, luôn đứng ở vị trí top đầu trong các kỹ năng IT được mong muốn nhất. Java cũng tiếp tục có mặt trong hầu như bất kỳ thiết bị điện tử hoặc hệ thống có yếu tố tính toán: các máy tính lớn, phablets, dumb phones, smart phones, e-reader, các máy ATM, netbook, hệ thống kiểm soát không lưu, router, robot và thẻ tín dụng.

Chính vì vây, hiểu, biết và sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Java là một cách để những bạn trẻ đam mê “lập trình” cho chính tương lai của mình.

tư vấn học lập trình Java

Với kiến thức và kinh nghiệm thực tế sâu sắc cùng phong thái tự tin của chuyên gia Hoàng Văn Hưng, buổi tư vấn đã mang lại cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất về lập trình Java và các cơ hội khởi nghiệp từ ngành này.

Bên cạnh đó, các bạn đã có cơ hội được chuyên gia chia sẻ tuyệt kỹ thành công trong ngành Lập trình Java và được giải đáp hàng loạt thắc mắc xoay quanh ngành này từ kĩ năng học, phương pháp học, đến thị trường nhân lực, việc làm và triển vọng của nghề này, để từ đó bạn sẽ có được cái nhìn đầy đủ hơn về nghề lập trình viên Java.

“Qua buổi tư vấn hướng nghiệp Java mình đã nắm rõ hơn những hành trang mà một lập trình viên cần có để phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai cũng như tự tin xin được vào bất cứ công ty nào mình muốn. Những băn khoăn, thắc mắc của của mọi người đều được chuyên gia giải đáp cặn kẽ và chu đáo”. Bạn Duy – Sinh viên Đại học Bách Khoa cho biết

Chia sẻ chân thành với chúng tôi bạn Điệp - cựu sinh viên Đại Học Bách Khoa cũng cho biết thêm: “Em đã tham gia trực tiếp sự kiện này, qua buổi hôm nay đã giúp cho em thêm tin tưởng vào sự lựa chọn đúng đắn của mình cũng như có thêm những kỹ năng cần thiết để tiếp tục theo đuổi lập trình Java trong thời gian tới. Buổi này thực sự ý nghĩa đối với em và em chắc chắn nhiều người cũng có cảm giác như vậy”

Với trái tim và sự nhiệt huyết của những người làm việc, cống hiến lâu năm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Stanford không ngừng nỗ lực đem đến cho học sinh, sinh viên, các bạn trẻ có đam mê và ước mơ những cơ hội học tập, rèn luyện tốt nhất. Sự kiện tư vấn định hướng nghề lập trình với Java được tổ chức cũng bởi ý nghĩa như vậy.

Đây cũng là một trong nhiều hoạt động của Stanford nhằm cung cấp và trang bị cho sinh viên khối ngành CNTT các kiến thức, kinh nghiệm để các em có thể vững vàng hơn trong công việc sau này.

Chúng tôi hi vọng rằng các bạn đã có những nhiều kỉ niệm thú vị tại đây. Cơ hội học tập tại Stanford luôn mở rộng chào đón tất cả các bạn!

Các bạn có thể xem lại buổi tư vấn trực tuyến định hướng nghề lập trình với Java tại đây: 

https://www.facebook.com/Stanford.com.vn/videos/1068618019896423/

Tags: học lập trình, học lập trình java