Học lập trình ASP.NET - Viết web, tạo ứng dụng chuyên nghiệp

Khóa học lập trình web ASP.net trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.net , học làm web động một cách nhanh ...

Hiện nay, các website đều đòi hỏi tính bảo mật cao và khả năng tương tác tốt với người sử dụng. Cùng với sự phát triển của công nghệ WEB như: PHP, , JSP…ASP.Net được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web động thông minh, bảo mật cao và chiếm thị phần khá nhiều trong làm WEB lớn.

ASP đã được nhiều lập trình viên lựa chọn từ khoảng cuối thập niên 90, để xây dựng và phát triển ứng dụng web động trên máy chủ sử dụng hệ điều hành Windows. Với những ưu điểm của mình, mô hình lập trình thủ tục đơn giản, sử dụng hiệu quả các đối tượng COM: ADO (ActiveX Data Object) - làm việc với hệ thống tập tin- xử lý dữ liệu, FSO (File System Object) …, đồng thời, ASP cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: JavaScript, VBScript. Chính những ưu điểm đó, ASP đã được yêu thích trong một thời gian dài.

Đầu năm 2002, Microsoft giới thiệu một kỹ thuật lập trình Web khá mới mẻ với tên gọi ban đầu là ASP+, sau này gọi là ASP.Net. ASP.Net dựa trên nền tảng của Microsoft .Net Framework là kỹ thuật lập trình và phát triển ứng dụng web ở phía Server (Server-side).

Học lập trình ASP.Net, không những không cần đòi hỏi bạn phải biết thiết kế web, các tag HTML, mà nó còn hỗ trợ mạnh lập trình hướng đối tượng trong quá trình xây dựng và phát triển ứng dụng Web.

Học lập trình asp.net tại stanford

Lập trình web ASP.Net là quá trình tập hợp các thao tác, nghiên cứu để tạo ra cho khách hàng các website bằng ngôn ngữ ASP.Net để có thể giới thiệu, quảng cáo, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình trên internet.

ASP.NET sẽ mãi chỉ là một ngôn ngữ lập trình thông dụng như hàng ngàn ngôn ngữ lập trình khác nếu chúng ta không hiểu rõ và phát huy được ưu điểm của nó. Nếu bạn muốn biết tại sao ASP.NET lại là ngôn ngữ tốt nhất cho công việc của bạn, hãy tham gia khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Học lập trình asp.net tại Stanford

Với khóa học ASP.NET tại Stanford ngoài cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Hoàn thiệt một website ASP.NET tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad… gồm nhiều chức năng cơ bản ứng dụng lại được trong nhiều trường hợp.

- Nắm vững LINQ, Entity Framework, jQuery và các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt là kỹ thuật lập trình Entity Framework Code-First, Model-First và Database-First.

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Nếu bạn đam mê lập trình web và đang tìm kiếm một khóa học lập trình ASP.NET thì Stanford sẽ là một địa chỉ uy tín – nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn!

Hiện tại Stanford đang tuyển sinh khóa học lập trình ASP.NET. Bạn có thể gọi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 ; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp nhé. Hoặc xem tại website:  stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,